Death Cab for Cutie Live In Bangkok

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๔
เตรียมพบกับประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษครั้งแรกในเมืองไทยของวงดนตรีร็อคสุดแนว Death Cab for cutie วงร็อค ระดับแนวหน้าของโลกที่มีผลงานมาแล้วกว่า 8 อัลบั้ม พร้อมแล้วที่จะมาเปิดการแสดงและสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีให้เกิดขึ้นในเมืองไทย วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559 ที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ โรง1 ล่าสุดเตรียมมอบความพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยการจัด Pre-Sale บัตร Death cab for cutie เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น!! เริ่มวันที่ 28- 30 ตุลาคมนี้

Death Cab for Cutie พวกเขาสร้างฐานแฟนเพลงเหนียวแน่นทั่วโลก มียอดขายระดับแพลทตินั่ม มีอัลบั้มขึ้นอันดับหนึ่งในอเมริกา ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Alternative Album พวกเขาเป็นวงแรกที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วยการเล่นสดแบบเทคเดียวในเพลง You Are a Tourist ทาง YouTube เมื่อปี 2011 มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 4.2 ล้านคนถึงตอนนี้ จุดเริ่มต้นมาจากการเป็นโปรเจ็กต์เดี่ยวของ Benjamin Gibbard นักร้องนำและมือกีตาร์ในปี 1997 เขาออกผลงานชุด You Can Play These Songs with Chords และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางเกินคาด เขาจึงตัดสินใจทำโปรเจ็กต์นี้ให้เป็นวงดนตรีอย่างจริงจัง เพลงในช่วงแรกๆ ของวงทำกันที่ชั้นใต้ดินในบ้านของ Gibbard จนกลายเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรก Something About Airplanes ในปี 1998 ตามมาด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 We Have the Facts and We're Voting Yes อัลบั้มชุดที่ 3 The Photo Album ในปี 2011 พวกเขาเริ่มขยายกลุ่มแฟนเพลงมากขึ้นจากการมีเพลงไปอยู่ในซีรีย์ดัง The O.C. และอัลบั้มชุดที่ 4 Transatlanticism มีซิงเกิลเด่นในงานชุดนี้อย่าง The Sound of Settling กับ Title and Registration ไปอยู่ในซีรีย์ The O.C., Six Feet Under, CSI: Miami และ Californication รวมถึงยังไปอยู่ในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

Death Cab for Cutie ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหญ่อย่าง Atlantic เพื่อทำอัลบั้มชุดที่ 5 Plans ในปี 2005 เป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม รวมถึงการได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Alternative Album ตามมาด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอัลบั้ม Narrow Stairs กับอัลบั้ม Codes and Keys ที่มีซิงเกิลเด่น อาทิ I Will Possess Your Heart, Grapevine Fires, You Are a Tourist, Stay Young, Go Dancing และอีกมากมาย

Kintsugi เป็นผลงานอัลบั้มชุดล่าสุด ที่ได้ชื่อมาจากศิลปินของญี่ปุ่น เป็นการซ่อมแซมเครื่องเซรามิคด้วยการใช้ทองมาเคลือบโดยไม่ปกปิดรอยแตกร้าวนั้น ตรงกันข้าม กลับทำให้รอยตำหนินั้นโดดเด่นและสวยงามขึ้นมา ซึ่งเป็นไอเดียที่มีทั้งความเป็นปรัชญา, จิตวิญญาณ และความรู้สึก อยู่รวมกัน และในซิงเกิล Black Sun หรือ The Ghosts of Beverly Drive มีทั้งความเข้มข้น, บรรยากาศในเพลงที่จริงจัง สื่อถึงอารมณ์ในการนำเสนอที่ลึกซึ้ง และน่าตื่นเต้นหากได้ฟังเพลงเหล่านี้แบบสดๆ ในคอนเสิร์ต

แฟนเพลงคอร็อคห้ามพลาด! พบกับพวกเขาได้ใน Death Cab for Cutie Live in Bangkok วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม2559 ที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ โรง1 บัตรราคา 1,800 บาท สำหรับการจัด Pre-Sale บัตร Death cab for cutie เพียงแค่ 3วันเท่านั้น!! เริ่มวันที่ 28- 30 ตุลาคมนี้ ดูรายละเอียดได้ทาง http://bit.ly/dcfcbnk และ เริ่มขายบัตรวันที่ 2พฤศจิกายน 2559 พร้อมจัด Early Bird ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน – 8 พฤศจิกายนนี้ ด้วยโปรโมชั่น ซื้อบัตร 4 ใบ แถม 1 ใบ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และที่ www.thaiticketmajor.com และพิเศษสุดๆ จัดเต็ม Pre-Sale บัตร Death cab for cutie เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น!! เริ่มวันที่ 28 - 30 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/dcfcbnk.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4