ทีวีไกด์: รายการ “วันท้าดวง Horo Game” ตั๊ก – บอล – ค่อม เกร็งลุ้นดวง ตาลุก!! ได้งานใหญ่แบบกระทันหัน!!!

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๘
รายการ "วันท้าดวง" วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม นี้ พบกับการทำนายดวงชะตาจาก 2 พิธีกร ตั๊ก - มยุรา เศวตศิลา และ หยวน – กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร ที่จะพาคุณผู้ชมไปคุณผู้ชมไปรู้อนาคต ลุ้นไปกับดวงของตัวเอง กับการ ตรวจดวงชะตาในรอบสัปดาห์ของช่วงวันที่ 26 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558

กับดาวท้าดวงทั้ง 7 ที่มาร่วมตรวจดวงชะตา ซึ่งยกบวนมาจากละครซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น ร่วมด้วย จอย – ชลธิชา นวมสุคนธ์ , แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น , บอย – ฌาฆฤน ชุมมิ่ง และดาว ท้าดวงจากทางบ้าน กันต์ – ภูวพัชร์ นพนภาปิติพงศ์ ที่เตรียมมาลุ้นตรวจดวงชะตาทั้งในเรื่อง การงาน , การเงิน และ ความรัก กับการลุ้นกราฟชีวิต ว่าในช่วงสัปดาห์ที่ 26 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนนี้จะต้องเตรียมตัวรับมืออย่างไร กับคำทำนายที่ถามว่า คนที่เกิดวันใด มีโอกาส รายจ่ายบานตะไท , เผลอใจให้คนใกล้ตัว และ ได้รับงานใหญ่แบบกระทันทัน เรียกว่า เมื่อคำถามทำนายดวงที่ถามว่า คนเกิดวันใด จะมีโอกาสได้รับงานใหญ่แบบกระทันหัน ทำเอา 3 หนุ่ม ตั๊ก – บอล – ค่อม จาก บริษัท ฮาไม่จำกัด ตาลุกวาว อยากจะได้ดวงในข้อนี้กัน ยกใหญ่ รีบให้พิธีกร พี่ตั๊ก – น้องหยวน รีบเฉลยคำถามข้อนี้ เพราะหวังจะให้ดวงนี้เป็นของตัวเอง เพราะทั้ง 3 หนุ่ม กำลังอยู่ในช่วงปั๊มเงิน เลี้ยงลูก เลี้ยงหลาน

มาร่วมติดตามชม พร้อมตรวจสอบดวงชะตาของคุณไปด้วยกันกับ 3 นักโหราศาตร์ชื่อดังของเมืองไทย อ.คฑา ชินบัญชร , ต๊อกแต๊ก A4 และ หมอเมย์ มีเซ้นส์ ที่จะมาช่วยแนะนำวิธีแก้เคล็ดเหล่านี้ได้ ในรายการ "วันท้าดวง Horo Game" วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 4 โมงเย็น ทางช่อง 9 MCOT (เก้าเอ็มคอท) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4