“โบ๊ท-ด็อกเตอร์ ฟู” เผยกลเม็ดเด็ดใช้เพลงจีบสาว ผ่านซิงเกิ้ล “ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้(CRAZY)”

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๑
เรียกว่าเปิดตัวมาแรง ๆ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับ "โบ๊ท-สวราชย์ ผิวสลับ" หรือ "โบ๊ท-ด็อกเตอร์ ฟู" ศิลปิน ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดส่งซิงเกิ้ล "ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้(CRAZY)" เพลงป็อบร็อก น่ารัก ฟังสบายๆ เอาใจแฟนๆ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้หนุ่ม "โบ๊ท-ด็อกเตอร์ ฟู" ตั้งใจให้เป็นเพลงที่หนุ่มๆ ใช้บอกรักสาวที่แอบชอบแบบแมนๆ

"โบ๊ท-ด็อกเตอร์ ฟู" พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า "สำหรับเพลงนี้เหมือนเป็นภาคต่อมาจากเพลง "ยินดีนำเสนอ" ครับ ซึ่งผมห่างหายจากการทำเพลงไป 1 ปี ซิงเกิ้ลนี้ "ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้" ยังร้องเป็นสไตล์ของตัวเอง เพลงนี้ก็ได้ พี่สิทธิ์-สิทธิพร มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ที่มาของเพลงนี้ คือผมยังอยากให้คนฟังๆ เพลง แล้วรู้สึกมีความสุข แอบอมยิ้มตามได้ ถ้าจะให้ทำเพลงอกหักเลยก็ไม่ใช่ตัวผม เลยคุยกับโปรดิวเซอร์ ก็คิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะมีความคิดหรือ อยากพูดแบบแมนๆออกไปเลยว่าอยากได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นแฟนนะ เราจึงเกิดไอเดียแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเป็นสื่อกลาง เนื้อหาในเพลงพูดถึงผู้ชายหน้าตาไม่หล่อเหลา ไม่เฟี้ยวฟ้าว แต่รักผู้หญิงคนนี้คนเดียวพยายามทำทุกวิธีเพื่อจะชนะใจเธอแบบที่ยังเป็นตัวของตัวเองครับ และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็จะมีเรื่องราวความน่ารักอยู่ในเพลง ฟังแล้วน่าจะอมยิ้มไปด้วยกัน ยังไงก็อยากจะให้ลองฟังกันดูครับ"

สามารถติดตามฟังเพลง "ฉันจะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้ (CRAZY)" ของ "โบ๊ท ดร.ฟู" ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339555 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4