หญิงลี’ จัดเต็ม!! ร่วมยินดี เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๔
เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 ณ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ รัชดาฯ ได้มีการจัดงานเปิดตัวผลงานพ็อกเก็ตบุ๊ก เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน...ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย นำโดย ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย เจ้าของหนังสือ "เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." พร้อมด้วย อาจารย์สมคิด ลวางกูร แห่ง สำนัก...กุโสดอ ผู้เขียนหนังสือ "เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ อาทิ รอ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานมูลนิธิ ธรรมนัส พรหมเผ่า, คุณกาล ไพลิน เจ้าของสถานี IN TV และ หนังสือพิมพ์ ตลาดวิเคราะห์ และ ดร.วรวุฒิ แสงเฟื่อง ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ มูลนิธิธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย รวมถึงเหล่าศิลปินลูกทุ่งคนดังอย่าง ศร สินชัย, ก้านตอง ทุ่งเงิน, จิ๋ว อมรรัตน์ และ หญิงลี ศรีจุมพล ที่งานนี้ลูกทุ่งสาวเกิดติดใจ ถึงขนาดขึ้นเวทีแบบจัดเต็ม โชว์บทเพลงสุดฮิตอย่างยาวเหยียดถึงร่วม 10 เพลงเลยทีเดียว ฯลฯ

อาจารย์สมคิด ลวางกูร แห่ง สำนัก...กุโสดอ ผู้เขียนหนังสือ "เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." กล่าวว่า "เราไม่สามารถเลือกเกิดเป็นทายาทของตระกูลที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่เราสามารถเป็นบรรพบุรุษของตระกูลที่ยิ่งใหญ่ได้ เด็กผู้หญิงบ้านนอก ที่ใครก็บอกว่า เป็นลาวอยู่ภาคอีสาน ครอบครัวยากจนมาก มีชีวิตที่ลำบากแร้นแค้นและทุกข์ทรมาน ไม่มีข้าวกิน ไม่มีเงินเรียนหนังสือ บ้านถูกยึด แม่ติดคุก ครอบครัวล่มสลาย ชีวิตของเธอควรจะต้องล้มเหลว บัดซบ ติดเหล้า ติดยา เสียผู้เสียคน ท้องไม่มีพ่อ แต่เธอไม่เลือกเดินทางนั้น"

"เธอใฝ่ดี และสู้สุดชีวิต เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของครอบครัวคืนมา สุดท้าย เธอเป็นเจ้าของธุรกิจค้าขายทองคำ เป็นนักลงทุนในตลาดหุ้น ตลาดทุน มูลค่านับพันล้าน จากสาวอีสาน บ้านนอกที่ครอบครัวล่มสลาย กลายเป็นต้นตระกูลเศรษฐีพันล้าน และกำลังขยายกิจการสู่ธุรกิจหมื่นล้าน"

"โมเดลการสร้างตำนานธุรกิจพันล้านของเธอ น่าทึ่ง น่าศึกษา น่าเอามาเป็นแบบอย่าง คุณจะเกิดในชาติตระกูลที่ต่ำต้อยขนาดไหน ไม่สำคัญ แต่ถ้าคุณอยากเป็นบรรพบุรุษของ ต้นตระกูลเศรษฐีพันล้าน คุณต้องรีบอ่านหนังสือเล่มนี้"

ขณะที่ ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย เจ้าของหนังสือ "เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." กล่าวว่า "หนังสือเล่มนี้ จะสอนทุกคนให้รวย...ด้วยการลงทุน... เงิน 1,000 ล้าน ไม่ได้อยู่ในธนาคาร ไม่ได้อยู่ในสถาบันการเงิน แต่มันอยู่ในสมองของเรา หนังสือเล่มนี้ จะบอกวิธีหยิบเงิน 1,000 ล้าน มาใส่กระเป๋าคุณ เศรษฐี 1,000 ล้าน คุณก็ทำได้"

ด้านน้กร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า "หญิงลี ดีใจที่ได้รับเกียรติมาร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน..." ในครั้งนี้ ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย ถือเป็นต้นแบบของคนสู้ชีวิตที่เริ่มจนจากศูนย์จนก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จได้ในที่สุด เช่นเดียวกับหญิงลีที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาอย่างมากมาย กว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้สำเร็จ หญิงลีขอให้ทุกท่านที่ได้มีโอกาสอ่านหนังสือเล่มนี้ ได้รู้วิธีการและหนทางในการเดินทางไปสู่ความสำเร็จและร่ำรวยจนถึงระดับพันล้าน เหมือนเช่นกับ ดร.ธัญรดี ศรีศักดิ์สกุลชัย เจ้าของหนังสือเล่มนี้"

หนังสือ เปิดตำนาน...ซ้อหัวใจพันล้าน... ผู้เขียน : สมคิด ลวางกูร ขนาด : 186 x 125 x 16 มม. จำนวนหน้า 344 หน้า, ISBN 9786167688428 ราคา 225 บาท จัดพิมพ์โดย : บริษัท สำนักกุโสดอ จำกัด มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ SE-ED, 7-11, ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น