ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ให้ค่าเทอม!!!” “ดาด้า-อ๋อง-ชิน-อาย” ลุ้นรางวัลเพื่อร่วมพัฒนาโรงเรียน

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๕
รายการ "Step Right Up ใครเก่ง...ใครได้!!!" วันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้ พบกับ 3 พิธีกร หนุ่มเอ วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม สาวสวย ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

พบกับดารารับเชิญ "ดาด้า-วรินดา ดำรงผล , อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ , ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสัน และ อาย- วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์" ที่จะมาร่วมเล่นเกมเพื่อนำเงินรางวัลที่ได้มอบให้กับโรงเรียนบ้านห้วยกบ สาขาปะไรโหนก จ.กาญจนบุรี เป็นโรงเรียนสาขาที่อยู่ห่างไกล ไม่มีไฟฟ้า และยังขาดสิ่งของจำเป็นอีกมาก เพื่อพัฒนาคุณภาพนักเรียน และพัฒนาโรงเรียน พร้อมด้วย ผู้เข้าแข่งขันนักเรียน นักศึกษา ที่มาร่วมชิงรางวัลค่าเทอม มูลค่า 60,000 บาท !! เริ่มเกมแรกกับ เกมเบาๆ หน่อยค่ะป๋า เพียงแค่ผลักลูกโบว์ลิ่งให้กลิ้งไปหยุดในจุดที่กำหนดก็รับไปเลย 10,000 บาท แค่เพียงเริ่มเกมแรกน้องนักเรียนสามารถพิชิตเงินรางวัลไปได้แล้ว

ร่วมลุ้นกันว่าจะมีน้องๆ นักเรียน นักศึกษาคนไหนสามารถรับค่าเทอมกลับบ้านไปได้บ้าง และดารารับเชิญจะสามารถนำเงินไปร่วมทำบุญในครั้งนี้ได้หรือไม่ ให้กำลังใจกันได้ใน "รายการ Step Right Up ใครเก่ง...ใครได้" ในวันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี) และ โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น