ช่อง 7 สี ส่ง ซี ศิวัฒน์’ พลิกแค้น ทวงคืนเพื่อครอบครัว ในละคร คนละโลก’

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๕
ตอกย้ำตำแหน่งขวัญใจแฟนละครช่อง 7 สี สำหรับพระเอกหนุ่ม 'ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์' ที่ครั้งนี้มาในบทบาทสุดท้าทาย จากละคร 'คนละโลก' พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ 'ทิเบต' หนุ่มสู้ชีวิต ที่ใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความแค้น ฝังใจกับปมร้ายๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในครอบครัว จนกระทั่งโชคชะตาพลิกผันให้เขากลายเป็นเศรษฐีหนุ่มที่มากด้วยอำนาจ และพร้อมกลับมาเพื่อทวงแค้นทุกคนที่ทำให้ชีวิตครอบครัวเขาต้องพัง บทนี้ ซี ศิวัฒน์ รับรองว่าแฟนๆ จะต้องสะเทือนอารมณ์ไปกับทิเบตแน่นอน โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า

"จริงๆ 'ทิเบต' เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ต่อสู้เพื่อครอบครัวตัวเอง ขยันทำงาน ทำทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่เป็นคนกวาดถนน พนักงานยกกระเป๋า จนครอบครัว คนที่เขารักโดนทำร้าย ประกอบกับไปเจอเหตุการณ์หนึ่งที่เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนของชีวิต จากโลกที่เคยเป็นสีขาวของเขา กลายเป็นสีดำเลย ตัวละครนี้จะมีสองมิติ มิติแรกคือเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากๆ แม้แต่มีคนมาทำร้าย ก็จะมองว่าไม่เป็นไร เขาคงไม่ตั้งใจ ส่วนอีกมิติหนึ่ง คือ ทุกคนไม่มีใครจริงใจ และพร้อมจะกลับมาทำลายทุกคนที่เคยทำร้ายชีวิตเขา เป็นตัวละครที่น่าสนใจ และสะท้อนสังคมได้ดีมากครับ ยังไงก็ฝากด้วยครับ นักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานตั้งใจกันมาก และมั่นใจว่าเป็น 'คนละโลก' ปี 2015 ที่เข้มข้นไม่แพ้ของเดิมแน่นอน สำหรับแฟนละครที่เคยดูเวอร์ชั่นก่อนมาแล้ว ผมอยากให้เปิดใจ เพราะนอกจากความบันเทิงที่คุณจะได้แล้ว ยังได้คติสอนใจอีกมากมาย ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก