พอร์ช มาดเข้มใส่เต็มพลังร็อกใน มิวสิกวิดีโอเพลงละคร ตะพดโลกันตร์

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๐
ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละครอีกครั้ง คว้าพระเอกหนุ่มละครดัง พอร์ช-ศรัณย์ ฝ่าแดดท้าลมโชว์พลังทั้งเสียงร้องและฝีมือการแสดงในมิวสิก วิดีโอเพลงประกอบละคร ตะพดโลกันตร์ ทิ้งท้ายฝากแฟนๆ 7 สี ให้กำลังใจและรอชมทั้งผลงานเพลงและละคร เร็วๆ นี้ ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

ช่อง 7 สี คัดแล้วคัดอีกเพื่อให้แฟนละครได้เต็มอิ่มกับขวัญใจคนโปรด ล่าสุดส่งพระเอกหนุ่มมากความสามารถ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ โชว์พลังเสียงร้องสุดเข้มผ่านเนื้อร้องทำนองจากปลายปากกาของ รักษ์พล รักขนามในเพลงประกอบชื่อเดียวกับละคร ตะพดโลกันตร์ พร้อมเผยความสามารถโดนใจทีมงาน ทั้งฝ่าลม และท้าแดด ถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบละคร เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามชมครบถ้วนความบันเทิงทั้งแอกติ้งเข้ม และฟังเพลงไพเราะเรียกน้ำย่อยก่อนใคร

ซึ่ง พอร์ช-ศรัณย์ เล่าบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำว่า "ชอบครับคึกคักดูเป็นการวอร์มอัพอุ่นเครื่องแฟนๆ ละครที่รอติดตามชมดีครับ ผมสนุกทุกครั้งที่ได้มีโอกาสร้องพลง และดีใจที่ครั้งนี้ได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ตะพดโลกันตร์ นี้อีกออกแนวร็อกๆ นิดๆ เนื้อหาและภาษาไม่ยาก จำง่าย เด็กๆ น่าจะร้องตามได้ไม่ยากครับ เนื้อหาสื่อให้ชวนทำความดีเป็นลูกผู้ชายได้ด้วยการพยายามทำความดี ส่วนเรื่องของมิวสิกวิดีโอผมต้องเจอกับพายุ ลม ควัน และ ยืนเด่นท้าแดดเปรี้ยงบนดาดฟ้าสูง ในชุดหนังร็อกเข้ม เหงื่อชุ่มแต่สนุกครับเพื่อให้ได้ภาพสวยๆ และยังได้มุมสวยๆ ด้วยกล้องจากโดรนมาฝากด้วย ผมเห็นแล้วชอบภาพที่ออกมาจากการถ่ายทำมุมกล้องภาพที่ได้แสงเงา สวยเข้มขลังๆ ดูเป็นร็อกๆ หลังจากเรียบเรียงออกมาแล้วคงน่าติดตามไม่น้อย ส่วนจะถูกใจแฟนๆ หรือไม่คอยติดตามชมและให้กำลังใจเร็วๆ นี้ในละคร ตะพดโลกันตร์ ทางช่อง 7 สี หรือแฟนๆ ไปติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, Instagram : @bbtv_ch7 และhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7 "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4