“ฮาย-อาภาพร” เตรียม “ทำกิ๊ฟ” ไม่แคร์เรื่องหา “สามี” ลั่น! อยากมีลูก

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๖
ไม่ค่อยมีข่าวเรื่อง "ความรัก" ให้กระชุ่มกระชวยสักเท่าไหร่ ชีวิตนี้มีแต่งาน แต่ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี "ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์" เปิดใจกับ ทีมข่าวช่อง 2 ก่อนเข้าอัดรายการ "เปิดโปง" ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ที่มี "สันติ เศวตวิมล" และ "เอ-วราภรณ์ แสนสุข" ทำหน้าที่พิธีกร ว่าตอนนี้วางแผนการลูกด้วยการทำ "กิ๊ฟ" เพราะหวั่นอายุมากขึ้นกลัวจะมีลูกไม่ทันใช้ โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เรื่องอัลบั้มใหม่ที่หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะมี คิดว่าปีนี้ถ้าเราทำทันก็ได้ฟังกันหรือไม่ก็หลังปีใหม่ นี่ก็เพิ่งกลับมาจากเมืองจีนไปดูอุปกรณ์มาทำโชว์ คือ ถ้าเราจะทำโชว์ต้องไปดูที่เมืองจีนเพราะว่าที่นั้นจะถูกกว่าบ้านเรา ลงทุนไม่ถึง 10 หลักหรอก แต่ก็เป็นล้านอยู่เหมือนกัน หลายๆ ล้านหน่อย กลับมาคราวนี้อลังการงานสร้างเลย เราอั้นมานานถ้าออกมาเหมือนคนอื่นเราก็ไม่ทำ เรียกว่าทุกอย่างใหม่หมดเลย เพราะเราไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่เลยเกือบ 10 ปีแล้วมั้ง ที่หลายคนบอกว่าเรายิ่งเก๋า ยิ่งเฮง ยิ่งรวย อาจจะเป็นเพราะประสบการณ์ที่เราสะสมมาหลายสิบปี ส่วนเรื่องสุขภาพดีมากคะ เพราะว่าออกกำลังกาย แต่อ้วนขึ้นมา 7 กิโล เดี๋ยวจะเอาลงแล้ว เรารู้ตัวว่าเราอ้วนขึ้นไม่ต้องมีใครทักมา เรากินเยอะแล้วเราก็ไม่มีวินับกับมัน แอบนอยด์เหมือนกันที่น้ำหนักขึ้น แต่หลายคนบอกว่าแบบนี้ดีแล้วมันดูอิ่มดี เรื่องความรักปล่อยละ ถ้าเขาจะมาก็มา เรื่องการทำกิ๊ฟตอนนี้ถ้าร่างกายแข็งแรงก็จะไปฝากไข่ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่อยากจะมีก็ค่อยไปมี ถ้าเราไม่มีสามีก็สามมารถมีลูกได้ เราก็ไปดูที่คลังธนาคารของน้ำเชื้อว่าเราจะเลือกแบบไหน ที่คิดเรื่องการฝากไข่ เพราะว่าเรากลัวไม่ทัน เราเลข 4 แล้วอะ เผื่อไปอยู่ข้างบนแล้วมองลงมาก็มีลูกคอยทำบุญให้เรากิน เรื่องคู่ถ้ามีก็ปล่อยเลยนะมีลูกเลยนะ ถ้าเรามีลูกไม่ได้ก็จะฝากคนอื่นมี อยากให้มีอะไรที่เป็นของเราสัก 2 คน ถ้ามีโอกาสก็จะอุ้มท้องเอง เพราะอยากลูกรสชาติความเป็นแม่ เรารักเด็กมาก เรื่องฝากไข่ปีนี้คงจะไม่ทันน่าจะเป็นต้นปีหน้า" ฮาย-อาภาพร กล่าว

ติดตามรายการ "เปิดโปง" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 7.00/14.00/22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/15.30/22.00 น.และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital