แคมเปญ สร้างสรรค์หมวกกันน็อคสตอร์มทรุพเปอร์ (Stormtrooper) ในแบบของตัวเอง’ เริ่มต้นแล้วทางช่องดิสนีย์แชนแนล และ ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๒
ข่าวดีสำหรับแฟน สตาร์ วอร์ส กับการเปิดตัวของ สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ซีซั่น 2โดยการเข้าร่วมออกแบบหมวกกันน็อคสตอร์มทรุพเปอร์เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีไปประเทศอังกฤษ

ดิสนีย์แชนแนล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เปิดตัวแคมเปญ 'สร้างสรรค์หมวกกันน็อคสตอร์มทรุพเปอร์ (Stormtrooper) ในแบบของตัวเอง' ซึ่งเป็นโอกาสแห่งความสนุกสนานและสร้างสรรค์ของแฟนๆในการแข่งขันนี้โดยการเข้าเว็บไซต์https://www.designyourhelmet.asia/ ก่อนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2015 ด้วยการเลือกสีสันและออกแบบหมวกกันน็อคสตอร์มทรุพเปอร์ในแบบของตัวเอง!

แคมเปญนี้มีบรรดาศิลปินต่างๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมทั้งจากประเทศไทยที่ได้คุณปลื้ม กับ คุณทับทิม วีอาร์โซ(VRZO) ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ สตาร์ วอร์ส มาออกแบบดีไซน์ของตัวเองอีกด้วย พบกับหน้าตาหมวกกันน็อคสตอร์มทรุพเปอร์ที่ออกแบบด้วยความสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในความหลงไหล สตาร์ วอร์ส ของทั้งสองคน พร้อมติดตามคู่นี้ได้บน เฟสบุ๊ค และ อินสตาแกรม

เข้าร่วมการแข่งขันพิเศษนี้เพื่อลุ้นโอกาสที่จะชนะรางวัลต่างๆ ซึ่งรวมไปด้วยรางวัลอันดับหนึ่งสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน หรือครอบครัว 4 คน เพื่อร่วมงานฉลอง สตาร์ วอร์ส ณ กรุงลอนดอน ในปี 2559 รวมทั้งอีก 8 รางวัลรองลงมาคือเครื่องวียู (Wii-U) และ ชุดเกมส์ ดิสนีย์ อินฟินนิตี้ 3.0 สตาร์ตเตอร์ แพค

แคมเปญนี้จัดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวของ สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ซีซั่น 2 ที่เป็นการติดตามเรื่องราวของ เคนัน หนึ่งในอัศวินเจไดเพียงไม่กี่คนที่รอดพ้นจากการกวาดล้างของเจได ออร์เดอร์ (Jedi Order) ในตอนจบของ สตาร์ วอร์ส ตอนที่ 3 พร้อมกับ เอซร่า ที่กำลังฝึกฝนการเป็นเจได และเหล่ากบฏกลับมายังดาวโลทัลเพื่อช่วยชีวิตสมาชิกฝ่ายจักรวรรดิที่แปรพักตร์ และมาเพื่อหลอกล่อเอเจนท์ตัวฉกาจของฝ่ายจักรวรรดิ อย่างดาร์ธ เวเดอร์ ทั้งนี้ ซีซั่นใหม่นี้อัดแน่นไปด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ด้วยการปรากฏตัวของตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ อย่างดาร์ธ เวเดอร์ อาโซกา ทาโน กัปตันเร็กซ์ วอล์ฟ และเกรเกอร์

ติดตามซีซั่นใหม่ของ สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ ได้ตั่งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2558 ทุกวันเสาร์ เวลา 7.30 น. ทางช่อง ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 446) และ 11.00 น. ช่อง ดิสนีย์ แชนแนล (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 447).

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา