ทีวีไกด์: รายการ "ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ ซีซั่น3" วินมอเตอร์ไซด์สาวเสียงทอง โชว์เสียงร้องจนกรรมการอึ้ง!!

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๕
รายการไมค์ทองคำ 3 พบกับความสนุกสนานการประชันเสียงร้องอีกครั้งจากบรรดาผู้มีความสามารถและมีใจรักในเสียงเพลงลูกทุ่ง ซึ่งการแข่งขันเข้มข้นมากขึ้น เพราะผู้แข่งขันแต่ละคนต่างก็ซุ่มซ้อมกันมาเป็นอย่างดี และสัปดาห์นี้พบกับวินมอเตอร์ไซด์สาวเสียงทอง ประเนียม ชุมภูทอง หรือ "เอ เมษา" งานนี้คณะกรรมการเอ่ยปากชมลีลาการร้องและเทคนิคขั้นเทพของ "เอ" ถึงกับขอร้องให้ "เอ" เปิดโรงเรียนสอนร้องเพลงลูกทุ่งเลยทีเดียว ซึ่งนอกจาก "เอ เมษา" แล้วยังมีผู้เข้าแข่งขันที่จะมาประชันเสียงและฝีมือกัน ได้แก่ "ตันหยง นิติวณิฬาธร ปิ่นมณี, จูน สิริพร เอี่ยมมงคล, หยก ลักษิกา วทนะรัตน์, แบงค์ ณัฐวัตร หมวกเสนา" ทั้ง 5 คนนี้จะต้องโชว์ศักยภาพในการร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อที่จะเอาชนะใจคณะกรรมการ ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดสองคนจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยในรอบนี้จะคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจาก60คนให้เหลือเพียง 24 คนเพื่อเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

ใครจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป จะเป็นคนที่ท่านเชียร์อยู่หรือไม่ มาเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันและ ให้กำลังใจไปพร้อมๆกันใน รายการไมค์ทองคำ 3 วันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เวลา 18.20 – 20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4