ช่อง 8 จัดหนัก จัดเต็มปฎิทินสุดสวย โกยดาราสุดแซ่บสวย-หล่อลงปฎิทิน2559 พร้อมจำหน่าย 19 ตุลาคมนี้

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๒๑
สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ทีวีดิจิตอล จัดหนัก ขนดาราซุปตาร์สุดแซ่บนำทีมโดย "ฟิล์ม รัฐภูมิ, มด ณปภัช, แก้ว จริญญา, ใบเตย อาร์สยาม, แจม ชรัฐฐา, เป๊ก รัฐภูมิ, ขนมจีน กุลมาศ,เอี๊ยง สิทธา, ฟ้า ษริกา, ณฉัตร กวิยณัฏฐ์, ฝ้าย เวฬุรีย์,แนน กฤตพร, ยีนส์ เกวลิน, ฟ้าใส อรจิรา, โบว์ลิ่ง ปริศนา, ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ,เมริซ่า รอส, มังกร ปภาวิน ,ป๊อปปี้ ชัชชญา ,ไอว์ วราภัทร์,มาร์ค อภิวิชญ์, แซนดี้ ชลิดา, ไมค์ ณกรณ์ ,พจน์ อานนท์, เอิ๊ก พรหมพร, หนุ่ม กรรชัย และ Asia New Star 2015 (เอเชีย นิว สตาร์ 2015) ปอนด์-พิม-แนน-มอส ร่วมแชะ ประชันโฉม จัดเต็มความสวยหล่อ แบบไม่มีใครยอมใครลงปฎิทิน 2559 เพื่อมอบให้กับแฟนๆทุกคนได้สะสมเก็บไว้เป็นของที่ระลึก ซึ่ง "ใบเตย อาร์สยาม" เป็นตัวแทนดารา-นักแสดงช่อง8มาเล่าให้ฟังว่า

"ดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในปฎิทินปี 2559 ของช่อง 8 ในครั้งนี้ค่ะ อยากจะบอกว่า ดาราทุกคนที่มาถ่ายนั้นแซ่บเว่อร์ทุกคนเลย ตื่นเต้นมาก คือเราถ่ายเอง ยังอยากเห็นภาพเลย ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ใบเตยก็เลยอยากให้แฟน ๆ ชาวช่อง 8 ได้เห็นด้วย รับรองว่าแต่ละชุดสวย-หล่อจริง ๆ โดยปฏิทินช่อง 8 จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ในเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา ราคาเพียง 28 บาทเท่านั้น และถ้าใครซื้อปฎิทินเล่มนี้ ก็ถือว่าเป็นการทำบุญไปในตัวด้วย เพราะปฏิทินทุกเล่มที่จำหน่ายจะบริจาค 8 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสนับสนุนการพัฒนาทางด้านการแพทย์ และช่วยเหลือประชาชน ผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาสในการรักษาต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ