การประกวด “เดอะ มาสเตอร์ แบทเทิล โปรเจค บาย นิวเวย์” โอกาสที่ดีบนถนนสายบันเทิง

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๗
เรียกได้ว่าถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับการประกวด "The Master Battle Project by newway" (เดอะ มาสเตอร์ แบทเทิล โปรเจค บาย นิวเวย์) การประกวดเพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งดวงใหม่เพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ที่เปิดรับสมัครหนุ่ม-สาว จากทั่วประเทศ ที่มีอายุ 16-25 ปี ชายสูง 175 ซม.ขึ้นไป หญิงสูง 165 ซม.ขึ้นไป ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท แถมยังจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์นิวเวย์อีกด้วย หลังจากที่ได้น้องๆครบทั้ง 12 คนแล้วก็ได้ไปเก็บตัวไกลถึงต่างจังหวัดเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อทำการเรียนรู้ ฝึกฝน ทักษะในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น การแสดง และอื่นๆอีกมากมาย จากกูรูและผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิง อาทิ "ปิ๋ม ซีโฟร์- ศุภรดา รินรดามณี, ครูธัญญ์-ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์, ครูฉิ่ง-ศรีระคุณ ฉิ่งทอง และครูมิกซ์-ทฤฆมน ยอดจันทร์" ตัวแม่ในการร้องเพลงจากบ้านเอเอฟ "กรีน- อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, จีน-ธัญนันท์ มหาพิรุณ, ซีแนม สุนทร และอิ๋งอิ๋ง-ธุรดี อารีรอบ และฝั่งการแสดงที่ได้นักแสดงมากด้วยฝีมือ อย่าง "แจ็บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, บอย-พีรพล จันทรากาศ, ครูน้ำมนต์ จ้อยรักษา, ครูใหญ่-วัชรเกียรติ บุญภักดี" เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของน้องๆ ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิงในอนาคต

ทั้งนี้การประกวด "The Master Battle Project by newway" (เดอะ มาสเตอร์ แบทเทิล โปรเจค บาย นิวเวย์) ยังสานต่อความมันส์ ความสนุก ให้ถึงมือแฟนๆ โดยการทำเป็นรายการเรียลลิตี้ขึ้นมาเพื่อตามติดชีวิตของน้องๆทั้ง 12 คน เพื่อให้รู้ถึงความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ในการเดินตามความฝันของตัวเอง ซึ่งสามารถติดตามรายการได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.20-00.20 น.ทางช่อง5 พูดเลยว่าแซ่บ สนุกสุดมันส์ทุกสัปดาห์เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญจะตัดสินผู้ชนะการประกวดในรอบ Final ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558 ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

งานนี้ได้ 2 ตัวแทนจากๆน้อง 12 คนสุดท้าย อาสามาพูดถึงการประกวดในครั้งนี้ "MB10 โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้" สำหรับผมคิดว่าการประกวดในครั้งนี้เป็นการประกวดที่ดี ที่มอบโอกาสให้ผมและเพื่อนๆได้มาแสดงออกในทางที่ดี ได้มาแสดงความสามารถ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเราตั้งใจและเราต้องทำมันให้ได้ เพื่อเดินตามความฝันของตัวเอง ยังไงวันที่ 29 ตุลาคมนี้ อย่าลืมมาเชียร์พวกผมด้วยนะครับ ส่วน "MB11 แพรว-พิกุลทอง ตั้งคาร" สำหรับการประกวดในครั้งนี้ แพรวรู้สึกเลยว่ามันเป็นการประกวดที่มอบโอกาสที่ดีให้กับคนที่มีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิง เพราะตลอดระยะเวลาที่ประกวดมา แพรวและเพื่อนๆได้รับความรู้ที่ดี ได้รับสิ่งใหม่ๆ ที่จะนำไปใช้ได้ในอนาคต ดังนั้นวันที่ 29 ตุลาคมนี้ แพรวอยากเชิญชวนเพื่อนๆมาลุ้นมาเชียร์กันนะคะ รับรองพวกเราทุกคนจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนคะ"

สามารถมาร่วมให้กำลังใจให้กับน้องๆ 12 คนสุดท้ายของการประกวด "The Master Battle Project by newway" (เดอะ มาสเตอร์ แบทเทิล โปรเจค บาย นิวเวย์) ในรอบสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และสามารถรับชมเพิ่มเติมได้ทาง Youtube Channel : MB ThaiTV และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆแบบอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/themasterbattleproject IG: themasterbattleproject และ www.themasterbattle.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!