คิงดอม ที่แรกและที่เดียว! ซีซัน 2 ทางช่อง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็กซ์ตรีม เอชดี ทุกคืนวันพฤหัสบดี รอบปฐมทัศน์ส่งตรงจากอเมริกา เริ่มวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 21.00 น.

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๗
คิงดอม ซีรี่ส์ แอคชั่น ดราม่า เกี่ยวกับ ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน ซีซัน 2 พร้อมออกอากาศรอบปฐมทัศน์ ทางช่อง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็กซ์ตรีม เอชดี ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ซึ่งสามารถรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 338 เรื่องราวของครอบครัวที่มีศิลปะการต่อสู้อยู่ในสายเลือด อาศัยอยู่ในเมืองเวนิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซีรี่ส์ คิงดอม เต็มไปด้วยการนำเสนอศาสตร์แห่งการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสานแนวใหม่ (Mixed Martial Arts: MMA) รวมถึงบทบาทของตัวละครแต่ละตัวที่มีความสลับซับซ้อนที่จะดึงผู้ชมเข้าไปสู่ความแปลกใหม่และความเป็นมนุษย์อย่างลึกซึ้ง นำแสดงโดย แฟรงค์ กริลโล (จากภาพยนตร์ ยุทธการถล่ม บินลาเดน : Zero Dark Thirty และฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก : The Grey) รับบทเป็น อัลวี่ รวมทั้งแมท ลอว์เรีย (จากภาพยนตร์ เส้นทางสู่ฝัน วันแห่งชัยชนะ : Friday Night Lights) รับบทเป็นไรอัน โจนาธาน ทัคเกอร์ (จาก ซีรี่ส์ เดอะ แบล็ค ดอนเนลลีส) รับบทเป็น เจย์ และนิค โจนาส นักร้องดัง รับบทเป็น เนท น้องคนสุดท้องที่เป็นหนุ่มเลือดนักสู้ฝีมือฉกาจ พร้อมนักแสดงร่วมคนใหม่ นาตาลี มาร์ติเนส (จาก ซีรี่ส์ อันเดอร์ เดอะ โดม) รับบทเป็น อลิเชีย

ในตอนสุดท้ายของซีซันแรก เนท ที่กำลังสับสนและตั้งคำถามกับการใช้ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขา คริสติน่า (โจแอนนา โกอิ้ง) จับได้ว่าเนทฉีดสาร HGH ในขณะที่ ไรอัน วิลเลอร์ "ผู้ทำลายล้าง" นักต่อสู้ผู้โด่งดัง กลับเข้าสู่กรงเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี พร้อมกับ เจย์ คูลิน่า (โจนาธาน ทัคเกอร์) ที่กลับเข้าสู่สังเวียนอีกครั้ง

ซีซัน 2 เริ่มด้วยการป้องกันแชมป์ของไรอัน วิลเลอร์ "ผู้ทำลายล้าง" และเจย์ที่ได้ค้นพบสิ่งที่ต้องการ ส่วนอัลวี่ (แฟรงค์ กริลโล) กำลังมีอนาคตที่สดใสกับค่ายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแต่มาพร้อมกับความเสี่ยง ในขณะที่ลิซ่า (รับบทโดย คีลี แซนเชซ) ผู้สวยงามและดุดันเป็นรองหัวหน้าใน เนวี สตรีท เอ็มเอ็มเอ ยิม (Navy St. MMA gym) กำลังมุ่งมั่นในการเป็นผู้จัดการของ อลิเชีย (รับบทโดย นาตาลี มาร์ติเนส) นักสู้หญิงผู้วู่วามแต่มีทักษะสูง การที่เนทอยากกลับเข้ามาอยู่ในกรงอีกครั้งทำให้เกิดความขัดแย้งกับครอบครัวและสร้างความยุ่งยากกับชีวิต ส่วนคริสติน่าที่หายจากอาการติดเหล้าก็กำลังแบกภาระของลูกชายที่ทำทุกวิถีทางเพื่อชัยชนะ –ความเจ็บปวดและบทเรียนราคาแพงย่อมมาพร้อมกับชัยชนะอันสวยงาม

อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็กตรีม เอชดี สามารถรับชมได้ทาง ทรูวิชั่น ช่อง 338

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้