กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จับมือ สานฟ้า เปิดตัว ”Knight Land ดินแดนอัศวินซ่า” เกมโชว์วางแผนการเงินครั้งแรกในไทย

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๗
บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ บริษัทสานฟ้า จำกัด และเวิรค์พอยท์ครีเอทีฟทีวี เปิดตัวรายการ"Knight Land ดินแดนอัศวินซ่า" รายการเกมแอคชั่นที่จะทำให้ทุกท่านสนุกไปกับการวางแผนชีวิตและการเงิน พร้อมลุ้นพิชิตเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

มร.เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า

"รายการ Knight Land ดินแดนอัศวินซ่า เกิดจากความตั้งใจของบริษัทฯที่อยากให้คนไทย โดยเฉพาะเด็กรุ่นใหม่ รู้จักการวางแผนชีวิต และเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันเสมอ โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้เปิดตัวiProtect Game ซึ่งเป็นเกมความคิดและโครงการด้านดิจิทัล ที่มุ่งส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนทางการเงินแบบง่ายๆ กับเด็กยุคใหม่ ให้ได้ทั้งความสนุก ความรู้ด้านการประกันชีวิต ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จึงได้นำแนวความคิด กิมมิคความสนุกและสาระการวางแผนชีวิตมาต่อยอดเป็นเกมโชว์ทางทีวี เพื่อขยายให้เป็นที่รู้จักและบุคคลทั่วไปสามารถเข้ามามีส่วนร่วมสนุก และได้รับสาระความรู้ไปด้วย"

นางสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตกล่าวว่า "รายการ Knight Land ดินแดนอัศวินซ่า ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของรายการเกมโชว์ในประเทศไทย ที่มีรายการแอคชั่นเกมโชว์ที่สอดแทรกความสำคัญของการวางแผนการเงินเข้าไปด้วย บริษัทฯต้องการชี้ให้เห็นว่า การจะประสบความสำเร็จทางด้านการเงินได้ นอกจากต้องสร้างและสะสมความมั่งคั่งผ่านการทำงานและการลงทุนแล้ว เราต้องเรียนรู้ที่จะวางแผนปกป้องและรักษาความมั่งคั่งของเราด้วย นอกจากนั้น ภายในเกมโชว์ยังมีการสอดแทรกความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯที่คลอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงอายุ ให้ผู้ชมได้รู้จักผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้นไปพร้อมกับความสนุกสนานเพลิดเพลินของรายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครอง iProtectผลิตภัณฑ์ iCare ที่คุ้มครองโรคร้ายทุกระยะ และ ผลิตภัณฑ์ iWish ที่ดูแลให้ความคุ้มครองเพื่อการเกษียณ เป็นต้น"

คุณจ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการบริษัท สานฟ้า จำกัด ผู้ผลิตและเป็นพิธีกรดำเนินรายการกล่าวว่า รายการ Knight Land ดินแดนอัศวินซ่า เป็นเกมแอคชั่นใหม่ ที่ทางรายการทุ่มทุนสร้างด่านเกมที่ท้าทายการใช้พละกำลัง และการวางแผนของเหล่าอัศวินทางบ้าน โดยรายการเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป อายุระหว่าง 18-35 ปี สามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขัน ทีมงานขอรับรองคุณภาพความมันส์ ความโหด และความฮา โดยในการแข่งขันจะแบ่งผู้เข้าแข่งขันเป็น 3 ทีม ประกอบด้วย ทีมคู่เพื่อน ทีมคู่รัก และทีมคู่ครอบครัว ซึ่งแต่ละทีมจะมีอัศวินผู้ช่วย ที่เป็นเหล่าดาราชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์, ดีเจเจมส์ จิตตริน, นิกกี้ ณฉัตร, ใหม่ สุคนธวา, ฝน นลินทิพย์, แพร พิมพ์ลดา เป็นต้น ซึ่งทั้งสามทีมจะต้องแข่งขันเพื่อเก็บเหรียญสะสม ทั้งหมดสามด่าน มีความยากง่ายแตกต่างกันไป โดยมีตัวอุปสรรคที่จะคอยขัดขวางการเล่นเกม ได้แก่ ตัวมัมมี่ ตัวไวรัส และตัวยมทูต ทีมอัศวินที่มีจำนวนเหรียญมากสุดสองอันดับแรกจะผ่านเข้ารอบสู่ ด่านดินแดนอัศวิน ซึ่งเป็นเกมไฮไลท์ของรายการ โดยเป็นด่านที่จะให้เหล่าอัศวินได้เล่นเกมเดินตาราง แข่งขันกันเพื่อไปสู่จุด Finish ซึ่งทั้งสองทีมจะมีโล่ป้องกันอุปสรรคและโล่รับโบนัส ได้แก่ iProtect, iCare และ iWish ทั้งสามโล่จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น สำหรับอัศวินทีมไหนเดินทางไปได้ถึงหรือใกล้เส้นชัยมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ และผ่านเข้าสู่รอบประจำเดือน รวมไปถึงรอบ Final เพื่อชิงรางวัลสูงสุด 1,000,000 บาท

รายการ Knight Land ดินแดนอัศวินซ่า เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สมัครเข้ามาโดยส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเองเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อน คู่พี่น้อง คู่รัก เป็นต้น ซึ่งคลิปวิดีโอจะต้องมีความยาวไม่เกิน 1 นาที สามารถส่งเข้ามาได้ทางอีเมล์รายการ [email protected] หมดเขตการรับสมัคร 31 ตุลาคม2558 สำหรับช่องทางการรับชมรายการ Knight Land ดินแดนอัศวินซ่า จะออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ทางช่อง เวิรค์พอยท์ครีเอทีฟทีวี ทุกวันเสาร์ เวลา 15:00 – 16:00 น. เริ่มตั้งแต่ 7 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital