'อลิซ-เติร์ค-น้องเพลง' ชวนเด็กไทยปลูกฝังจิตสำนึก "วันรักต้นไม้แห่งชาติ"

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๖
แทคทีมมาชวนเยาวชนไทยรักต้นไม้ อลิซ อาร์สยาม เติร์ค-ลภัส งามเชวง น้องเพลง อาร์สยามฮอน สันติ วจนพานิช เครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอรวมพลังรณรงค์ปลูกฝังจิตสำนึกให้ช่วยกันปลูกต้นไม้ พร้อมมอบความรัก การดูแล เอาใจใส่ต้นไม้ ในวันรักต้นไม้แห่งชาติ (21 ต.ค ของทุกปี) เพื่อให้เยาวชนช่วยกันสร้างป่าไม้ในเมืองไทยให้สมบูรณ์มากขึ้นในอีก 10 ปี ข้างหน้า โดยสามารถรับต้นกล้า ได้ที่ กรมป่าไม้ โทร 02-561-4292-3 (ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย)

เติร์ค-ลภัส กล่าวว่า "อยากให้น้องๆเยาวชนช่วยกันปลูกต้นไม้คนละต้นนะครับ ดังที่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีทรงให้ความสำคัญกับการบำรุงรักษาต้นไม้เสมอ โดยเริ่มจากต้นกล้าเล็กก่อนก็ได้ ถ้าลองได้เริ่มปลูก เริ่มพรวนดินแล้ว เห็นการเจริญเติบของต้นไม้ เราจะรู้สึกรักธรรมชาติมากขึ้น ใบไม้สีเขียวทำให้มีชีวิตชีวา เริ่มต้นจากที่บ้านเรา อาจเป็นกิจกรรมในครอบครัว ต้นไม้จะเราให้เราสดชื่น ช่วยกันเยอะนะครับ"

อลิซ อาร์สยาม เสริมว่า "ทุกวันนี้ภัยธรรมชาติเข้ามาใกล้ตัวเรามาก ทั้งพายุฝน ดินฟ้าถล่ม น้ำท่วม อยากให้ทุกคนใส่ใจและเห็นความสำคัญ ขอให้ร่วมมือร่วมใจกันทำได้แล้ว โดยเริ่มจากการปลูกต้นไม้คนละหนึ่งต้น ช่วยดูแล รักษา ให้แข็งแรงสวยงาม สามารถขอรับฟรีได้ที่ กรมป่าไม้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้