“ดีเจ.วี วิโอเลต” ฟุ้ง! สุดยอดศิลปินตัวพ่อ-ตัวแม่เด็กแนว นับร้อยวง นัดรวมตัวประชันฝีมือในงาน “Cat Expopo tamus” วันที่ 14-15 พ.ย. นี้

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๒
หลังได้มานั่งจ้อหน้าไมค์ให้กับ คลื่น แคท เรดิโอ (Cat Radio) ในฐานะดีเจ.ไม่ถึงปี ล่าสุด ดีเจ.วี วิโอเลต วอเทียร์ (เดอะ ว้อยซ์ 2) ถึงขั้นอินจัดกับแนวเพลงทางเลือกที่ไม่ซ้ำซากจำเจสไตล์เด็กแนวแบบเต็ม ๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาคุยฟุ้งว่า เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครอย่าง "แคท เอ็กซ์โปโป เตมัส (Cat Expopo Tamus) เราไม่ใช่ฮิปเตอร์ แต่เราฮิปโป"ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน นี้ คือเทศกาลดนตรีที่จะรวบรวมศิลปินเด็กแนวตัวพ่อ-ตัวแม่รุ่นบุกเบิกมาโชว์คอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกันอีกครั้ง ! ซึ่งตัวพ่อ-ตัวแม่จะเป็นใครบ้าง ดีเจ.สาวเสียงดี วี วิโอเลต ได้เปิดเผยว่า...

" แคท เอ็กซ์โปโป เตมัส (Cat Expopo Tamus) เราไม่ใช่ฮิปเตอร์ แต่เราฮิปโป ที่คลื่นแคท เรดิโอจัดนี้ ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ก็ว่าได้ค่ะ เพราะจัดงานถึง 2 วัน 2 คืน วันที่ 14 และ 15พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยมีศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยนับร้อยวง มาขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 5 เวทีค่ะ ซึ่งแต่ละเวทีก็จะแบ่งตามแนวเพลง ตามสไตล์ของศิลปินเป็นหลัก แต่ละเวทีก็จะมีชื่อสอดคล้องกับแนวเพลงของแต่ละเวที อย่าง เวทีฮิปโซ ก็จะเป็นศิลปินวงใหญ่ ชื่อดังฟูลแบนด์ทั้งหลาย ส่วนเวทีฮิปมัน ก็จะเป็นเพลงมัน ๆ โดยวงที่เล่นเพลงมัน ๆ ส่วนเวทีฮิปซี คืออีกเวทีที่เน้นแนวเพลงมัน ๆ เหมือนเวทีฮิปมันเพราะว่าศิลปินที่เล่นเพลงมันมีมากมายหลากหลายวงมากค่ะ เวทีเดียวไม่พอต้องเพิ่มเป็น 2 เวทีค่ะ , เวทีหมา หรือ Dog Stage เป็นเวทีของวงหน้าใหม่ที่ส่วนใหญ่มาจากช่วง แคทรูม สตูดิโอ ค่ะ น้อง ๆ เหล่านี้แม้จะหน้าใหม่ แต่ฝีมือไม่ใหม่เลยค่ะ และเวทีสุดท้ายที่ค่อนข้างชอบส่วนตัวนิดนึง คือ เวทีฮิปไฮ เป็นเวทีของศิลปินตัวพ่อ-ตัวแม่เด็กรุ่นบุกเบิกในตำนานที่เราไม่ค่อยได้เห็นพวกเค้าเล่นที่ไหนก็จะได้กลับมาโชว์ฝีมือให้เราดูบนเวทีนี้ค่ะ เช่น อรอรีย์ , PAUSE , โมเดิร์นด็อก , พราว , ซีเปีย , KIDNAPPERS , โยคี เพลย์บอย , สมเกียรติ และอีกคับคั่งเลยค่ะ รับรองว่าใครที่เป็นเด็กแนวยุคแรกจะไม่ผิดหวังกับโชว์เด็ด ๆ ของวงเหล่านี้ ได้รื้อฟื้นความทรงจำวันวานกันเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ

มาสนุกด้วยกันนะคะ! งาน "แคท เอ็กซ์โปโป เตมัส (Cat Expopo Tamus) เราไม่ใช่ฮิปเตอร์ แต่เราฮิปโป" วันที่ 14 - 15 พฤศจิกายน 2558นี้ ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 1,200 บาท (เข้างานได้ 2 วัน) ซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ใน7-ELEVEN ใกล้บ้าน หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาท์เตอร์ เซอร์วิส และที่พิเศษสุด ๆ ถ้าโชว์แอ็พพลิเคชั่น Cat Radio บนหน้าจอมือถือตอนซื้อบัตร จะได้รับส่วนลดทันทีจาก 1,200 เหลือเพียง 900 บาทถ้วน ! ! ! เรียกว่าคุ้มค่าสุด ๆ หาที่ไหนไม่ได้แล้วค่ะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แคท เรดิโอ โทร 02-530-9611 ทุกช่วง ดีเจ. นะคะ หรือทางwww.facebook.com/catradio และ www.thisiscat.com ค่ะ แล้วไปเจอกันที่งานค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4