Movie Guide: มันส์จัดเต็มข้ามศตวรรษ! เหล่าเซเลบริตี้คนดังตบเท้า ร่วมงานเปิดตัว “The Last Witch Hunter” รอบแรกเมืองไทย

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๒
สงครามครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง 'มนุษย์' และ 'แม่มด' ได้อุบัติขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน "The Last Witch Hunter Thailand Premiere" เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมพาผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยจัดเต็มความมันส์เข้าสู่โลกแอคชั่นแฟนตาซีข้ามศตวรรษไปกับ 'วิน ดีเซล' แอคชั่นสตาร์อันดับหนึ่งขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก โดยมีเหล่าศิลปิน เซเลบริตี้ และนักแสดงชื่อดังของวงการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น นำทีมโดย โตโน่ ภาคิน, เคลลี่ ธนะพัฒน์, บิ๊กเอ็ม ลิขิต, แตงโม พงษ์พิสุทธิ์, ดีเจภูมิ และ วิคเตอร์ ชัชวิศ ร่วมด้วย กลุ่มศิลปิน AF และกลุ่มนักแสดงโซตัสเดอะ ซีรี่ส์

โดยความพิเศษภายในงานนั้นมีทั้งการเปิดให้ร่วมถ่ายภาพบันทึกตัวตนบน บัลลังก์เพชฌฆาต สุดเท่ห์, ถ่ายภาพพร้อมลุยไปกับ เพชฌฆาตหนุ่มหล่อ และ แม่มดสาวสุดร้อนแรง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพูดคุยอย่างสนุกสนานกับ 3 หนุ่มแอคชั่นสตาร์เมืองไทย ได้แก่ โตโน่ ภาคิน, เคลลี่ ธนะพัฒน์, และ บิ๊กเอ็ม ลิขิต ซึ่งต่างก็สร้างความตื่นเต้นและเรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าผู้ชม และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นว่าพลังอันแข็งแกร่งและศาสตราวุธอันศักดิ์สิทธิ์ของ "คาลเดอร์" เพชฌฆาตแม่มดคนสุดท้ายในปฐพีพร้อมจะนำทั้งโลกสู่มหาสงครามของแม่มด เวทมนตร์ และเปลวไฟแห่งการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่กว่าครั้งใดๆ โดยมี คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่ห้าจากซ้าย) คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) (ที่สี่จากซ้าย) คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) (ที่หกจากซ้าย) ร่วมด้วย คุณลิขิต บุตรพรม (ที่สองจากซ้าย) คุณเคลลี่ ธนะพัฒน์ (ที่สามจากซ้าย) คุณภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (ที่เจ็ดจากซ้าย) และวงเดอะดัสท์

เตรียมเดินหน้าเข้าสู่สงครามล่าแม่มด มันส์ข้ามศตวรรษกับประสบการณ์แอคชั่นเหนือจินตนาการที่สุดครั้งหนึ่งของโลกภาพยนตร์ใน "THE LAST WITCH HUNTER เพชฌฆาตแม่มด" : 22 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ และ 4DX

The Last Witch Hunter เพชฌฆาตแม่มด - Official Trailer 3 [ซับไทย] : https://youtu.be/ys6Lw50XDyQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital