อาร์เอส.เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ผุดโครงการใหม่ RS.VJ พูดดีอย่างมีสไตล์ทำงานได้อย่างมืออาชีพ

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๒๕
หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการปั้นศิลปินหน้าใหม่ภายใต้ชื่อโครงการ RSATP ไปถึง 3 รุ่นแล้ว ก็ได้เวลาที่ อาร์เอส เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ภายใต้การนำทีมของครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา เจ้าหน้าที่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จะเดินหน้าลุยสร้างสรรค์โครงการดีๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผุด โครงการ RS.VJ หลักสูตรอบรมการใช้เสียง การพูด ดำเนินรายการ ตามแนวคิด พูดดีอย่างมีสไตล์ ทำงานได้อย่างมืออาชีพ เพื่อสรรหาบุคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมทีมทั้งวีเจ พิธีกร และ ผู้ประกาศข่าวช่อง 8

ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา กล่าวเชิญชวนว่า "ที่ผ่านมาโครงการ RSATP ทั้ง 3 รุ่นประสบความสำเร็จ เราได้ว่าที่ศิลปินใหม่ๆมาหลายคนที่พร้อมจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ล่าสุดทาง อาร์เอส เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ผุด โครงการ RS.VJ หลักสูตรอบรมการใช้เสียง การพูด ดำเนินรายการ นี้ขึ้นมาโดยงานนี้ได้รวมเอาสุดยอดวิทยากรระดับแนวหน้าเพื่อมาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตรง อาทิ ครูลิลลี่, แนน-กัญดา, กัญ-รังรอง, อาร์ม-พิพัฒน์ และ โบว์ลิ่ง-ปริศนา 4 วีเจและพิธีกรที่มากความสามารถและประสบการณ์รวมถึงคณะครูอีกมากมายจาก อาร์เอสฯ ที่พร้อมผนึกกำลังถ่ายทอดวิทยายุทธชนิดครบเครื่องการพูด แน่นอนว่าเราอยากได้วีเจ และพิธีกรเก่งๆ มาเสริมทีมของรายการโทรทัศน์ของอาร์เอสฯ เช่นกัน ซึ่งรับรองว่าเมื่อเข้าอบรมโครงการนี้ หลักๆคุณจะได้ความรู้ พูดดี พูดเป็น และพูดๆได้อย่างมีสไตล์ ส่วนรองลงมาคุณอาจจะเข้าตากรรมการได้มาร่วมงานกับทางบริษัทต่อไปค่ะ สนใจเข้าร่วมอบรมในโครงการ RS.VJ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 025110555 ต่อ 2166 หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/rstrainingcenter เชิญชวนให้น้องๆ มาสมัครกันเยอะๆนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER