หลอนระทึกทะลุจอ ดู “อาปัติ” กลางป่าช้าวัดดอน

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๖
ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับกิจกรรม "ดูหนัง 'อาปัติ' กับเปรต" ที่ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้แฟนหนังและสื่อมวลชนได้สัมผัสบรรยากาศหลอนระทึกทะลุจอจริงยิ่งกว่าระบบฉายไหนๆ ด้วยการจัดฉายกลางป่าช้าวัดดอน (สุสานแต้จิ๋ว) กันเลยทีเดียว เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา

งานนี้ ทีมนักแสดง "แน็ก-ชาลี ปอทเจส", "พลอย ศรนรินทร์", "พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์", ผู้กำกับ "ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่" และโปรดิวเซอร์ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" พร้อมผู้ร่วมกิจกรรมจากแฟนเพจต่างๆ รวม 200 คนก็ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์กันแบบฟินสุดขีดขนหัวลุกได้อีกจริงๆ

"ฝน ขนิษฐา" ผู้กำกับหญิงรุ่นใหม่มาแรงเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"หนังเราก็เป็นหนังผีระทึกขวัญนะคะ กิจกรรมฉายหนังหนังที่ป่าช้าวัดดอนนี้ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศและเปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูหนังค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณทุกการสนับสนุนตั้งแต่ยังไม่ได้ออกสู่สายตาประชาชนแบบนี้ ขอบคุณทุกแรงโหวตแรงเชียร์ที่ทำให้ 'อาปัติ' ได้รับการพิจารณาเข้าฉาย ขอบคุณผู้ชมมากๆ ที่เข้าไปรับชม ขอบคุณทุกกระแสตอบรับค่ะ ตอนนี้หนังก็ได้ทำหน้าที่ของตัวเองแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆ เลย คือภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงแม้ว่ามันจะผ่านเรื่องราวอะไรมามากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ฝนรู้สึกและฝนได้รับมากๆ เลยก็คือ มีคนให้ความสนใจแล้วก็ร่วมเชียร์เพื่อที่จะให้เกิดการพิจารณาใหม่ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ดีใจมาก และขอบคุณมากๆ ที่เอ็นดูภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ"

ด้านโปรดิวเซอร์ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ขอบคุณทุกคนครับโดยเฉพาะการต่อสู้เรียกร้องเพื่อเสรีภาพในการได้ดูหนัง ก็คิดว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้คงนำไปถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของอุตสาหกรรมหนังไทย เราไม่นึกว่าจะได้กระแสดีขนาดนี้ แล้วก็ในฐานะคนทำหนังเนี่ย การที่ประชาชนสนใจภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็นมิติทางสังคมใดๆ ก็ตามนะครับ เราก็ดีใจที่ภาพยนตร์นั้นได้ทำหน้าที่ต่างๆ เหล่านั้น แล้วก็ดีใจมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนเป็นตัวแทนในการพูดถึงสิทธิของคนดูหนังที่ไม่รู้มาก่อนว่าทุกคนถูกจำกัดสิทธิโดยกระบวนการพิจารณา มาถึงวันนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฉายแล้ว ถึงแม้จะถูกตัดบางจุดออกไปบ้าง แต่อรรถรสก็ยังเหมือนเดิมครับ"

ร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์ไทยคุณภาพกระแสแรงแห่งปี "อาปัติ" ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest