“กรีน กามิกาเซ่” เด็กหนุ่มไฟแรง ท้อแต่ไม่ถอย!!

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๒
เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงที่มุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน สำหรับ "กรีน ปิยภูมิ ธรวณิชตระกูล" จากค่าย "กามิกาเซ่" ใน เครือ "อาร์เอสฯ" ซึ่งกำลังจะมีซิงเกิ้ล "อ่านข้อความด้วยน้ำตา (Last Message)" ใน "กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค" ล่าสุด! หนุ่มกรีน ยังติด 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันกิจกรรม "CLEO Bachelors 2015" และแม้ว่าหนุ่ม "กรีน-กามิกาเซ่" จะผิดหวังจากเวทีประกวดฯ เจ้าตัวก็ยังไม่ล้มเลิกความฝันพร้อมยังเอ่ยถึงประสบการณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มให้ฟังอีกด้วยว่า

"กรีน-กามิกาเซ่" กล่าวว่า "ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ เพราะไม่เคยคิดว่าจะได้มาเป็นสุดยอดหนุ่มโสดในฝันของสาวทั่วประเทศปี 2015 ส่วนตัวผมแค่นี้ก็ถือว่าพอใจมากแล้ว มองว่าการได้เรียนรู้ถึงข้อผิดพลาดจากการประกวด และเก็บเกี่ยวความรู้จากการทำงานผ่านวันเวลากลายเป็นประสบการณ์ชีวิตที่เป็นสิ่งสำคัญ ว่ามีอะไรบ้างที่เราพลาด จะได้กลับมาแก้ไข และถ้าเราอยากจะเอาชนะจริงๆเราต้องมีความอดทน ยอมรับมีท้อแต่ก็ไม่เคยคิดจะถอย กลับยิ่งต้องพัฒนาต้องใส่ใจและตั้งใจทำทุกอย่างให้เต็มที่ และจะใช้ประสบการณ์ที่ได้ในวันนี้ไปใช้พัฒนาด้านการโชว์ในผลงานเพลงซึ่งก็กำลังจะมีมาให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วๆนี้ ครับ!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest