ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” ล้วงความลับหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" พร้อมฉายาใหม่ที่ 5 สาวตั้งให้ใน “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๗
เรียกว่าเป็นอีกหน่งหนุ่มที่พูดถึงแล้วทำให้สาวๆใจละลาย เจ้าของฉายา "หล่อขั้นเทพ" โดม ปกรณ์ ลัม งานนี้ 5 สาวแก๊งนางฟ้า นานา ไรบีนา,วุ้นเส้น วิริฒิพา,พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา และ เจนสุดา ปานโต จะพาไปย้อนความหล่อตั้งแต่วัยเด็ก ความหล่อที่เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตในโรงเรียน ก่อนจะมาครองฉายาหล่อขั้นเทพในปัจจุบัน ชนิดที่ความแซบไม่เป็นรองใคร หล่อสมฉายาแบบนี้ 5 สาวก็เตรียมโจทย์มาทายกัน โดยแต่ละคนจะต้องตั้งฉายาใหม่ให้หนุ่มโดม แค่ 3 คำเท่านั้น เรียกว่าแต่ละฉายาเด็ดๆ ต่างไม่มีใครยอมกันเลยสักคน ว่าแต่จะมีฉายาว่าอะไรบ้างนั้น รอฟังกันวันอาทิตย์นี้

ความสนุกยังไม่หมดเท่านั้น ยังไปล้วงลับถึงวิธีการดูแลสุขภาพในสไตล์โดม ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายที่เจ้าตัวนั้นบอกว่า หลงไหลการปั่นจักรยานที่สุด ก่อนจะโชวืจักรยานคู่ใจกันกลางรายการ พร้อมเมนูเพื่อสุขภาพควบคู่กับการออกกำลังกายอีกด้วย แต่จะเป็นเมนูอะไรนั้นสาวๆห้ามพลาดเด็ดขาด ก่อนที่จะปิดประเด็นหนุ่มหล่อเรื่องความรัก กับมุมมองความรักของหนุ่มโดมที่ทำเอาสาวๆ รวมถึงพิธีกรทั้ง 5 คนต่างพากันอิจฉา งานนี้ได้พากันตาลุกวาวแน่นอน แต่จะเป็นอย่างไรนั้น รอฟังคำตอบได้ในรายการ "กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า" วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษจิกายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest