พ้อย เทหมดใจให้หนุ่มฝรั่ง ทุ่มทุนเปลี่ยนสีผิว ปรับลุคส์เพิ่มเสน่ห์

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๕
คัมแบ็คกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้ฟังกันอีกครั้งสำหรับสาวสวยหุ่นดี "พ้อย พรวรา สิทธิประศาสน์" ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลแนวป็อปโซล "รักหมดใจ (All of Me)" กับทางค่ายเยส!มิวสิค! ในเครืออาร์เอสฯ ออกมาชนิดที่บอกได้คำเดียวว่าฉีกไปจากแนวเพลงเดิมที่เจ้าตัวเคยทิ้งผลงานไว้เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งนอกจากแนวเพลงจะเปลี่ยนไปแล้วนั้น การกลับมาครั้งนี้สาวพ้อยยังดูสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา ทั้งสีผิวที่เข้มขึ้น บวกกับหุ่นสุดเซี้ยะ โดยสืบทราบมาว่าระหว่างที่หายไปนั้นเจ้าตัวแอบไปฟิตหุ่นและปรับลุคส์เพื่อซิงเกิ้ลนี้โดยเฉพาะ และยังรู้มาอีกว่าพระเอกใน MV พ้อยเป็นคนเลือกด้วยมือของเธอเอง เพราะตอนนี้สเป็กของเธอต้องเป็นหนุ่มตาน้ำข้าว ไม่ก็ลูกครึ่งเท่านั้น

"ตอนนี้กลับมาแล้วค่ะกับซิงเกิ้ลรักหมดใจ หลายคนที่เคยเห็นพ้อยตอนที่เป็นอัลบั้มแรกและอัลบั้มก่อนๆก็จะทักเยอะมากว่าตอนนี้ดูเปลี่ยนไปเลยจริงๆ ก็มีการปรับลุคส์ไว้ผมยาวแล้วก็ลดน้ำหนัก ซึ่งที่เปลี่ยนเพราะพ้อยอยากเปลี่ยนเองด้วยค่ะ บวกกับพอได้ทำเพลงนี้มันก็เลยกลายเป็นลุคส์ที่ดูเข้ากันกับซิงเกิ้ลนี้พอดี ก็กลับมาครั้งนี้เลยอยากให้มันมีการเปลี่ยนแปลงทั้งผลงานและภาพจำของตัวพ้อยจริงๆค่ะ" หลายคนสงสัยว่าที่เราเปลี่ยนสีผิวเพราะตกหลุมรักหนุ่มตาน้ำข้าว? "สมัยนี้คนขาวๆเยอะ จริงๆแล้วพื้นผิวพ้อยก็ไม่ได้ขาวอยู่แล้วด้วย คือส่วนตัวพ้อยชอบนะคะเวลาผิวสีแทนมันดูเซ็กซี่ดี ส่วนที่สงสัยว่าพ้อยสีผิวนี้เพราะตกหลุมรักหนุ่มตาน้ำข้าวมันก็ไม่ถึงขนาดที่ต้องเปลี่ยนอะไรเพื่อใคร เราก็อยากเปลี่ยนให้เราเป็นอีกแนวนึง ส่วนถ้าถามว่าชอบฝรั่งมั้ย ก็ชอบค่ะ พวกลูกครึ่งก็ชอบ ก็ดูน่ารักดี ดูมีเสน่ห์ตรงที่เวลาเค้ายิ้ม (หัวเราะ) อย่างพระเอกใน MV เราก็เลือกเองด้วย ซึ่งเค้าดูน่ารักแล้วก็มีเสน่ห์จริงๆ หลายๆคนที่ได้ชม MVเพลงนี้ ก็จะชมพระเอกว่าน่ารัก หล่อ เซ็กซี่ ก็ดีนะคะ เหมือนสิ่งที่เราเลือกตรงใจคนดู" ใน MV อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ มีโอกาสที่จพรับงานเซ็กซี่บ้างมั้ย? "คงยังอีกนานค่ะ รอถึงเวลาที่พร้อมจริงๆดีกว่า ส่วนตัวก็เกรงใจที่บ้านด้วย แต่ไม่ใช่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ห้ามนะคะ เพียงแค่ตอนนี้เรายังถนัดทำงานเพลงอยู่ เรื่องเซ็กซี่คงต้องฝึกกันอีกนานรอดูจังหวะและโอกาสที่พร้อมจริงๆ ถ้ามีคนชอบหรืออยากดูเราในแบบนั้น สักวันหนึ่งพ้อยเชื่อว่าต้องมีค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4