"คาราเมล" ปัดฝุ่นเพลงเพราะ ส่ง “ห่วงใยเหลือเกิน” ประกอบละคร “สุภาพบุรุษซาตาน”

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๓
ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินวงร็อคที่ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงได้กินใจสุดๆ สำหรับ 2 ศิลปินหนุ่มวงร็อค อย่าง "ป๋อม- เจนนรงค์(ร้องนำ) " และ "ต้อง อรรถพล (กีตาร์-ร้องนำ)" วง "คาราเมล" จากค่ายเยส ! มิวสิกในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง"ห่วงใยเหลือเกิน" เพลงประกอบละคร "สุภาพบุรุษซาตาน" ทางช่อง 8

"ป๋อม-ร้องนำ" พูดถึงความรู้สึกการทำซิงเกิ้ลนี้ว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้พวกเราคาราเมลถ่ายทอดบทเพลง "ห่วงใยเหลือเกิน" เพลงประกอบละครสุภาพบุรุษซาตาน ทางช่อง 8 จริงๆเพลงนี้เป็นเพลงที่ 2 ของคาราเมล ที่ได้ร้องเพลงประกอบละครของช่อง 8 พอได้รู้ว่าจะได้ร้องอีกก็รีบตกลงเลยครับ เพราะยิ่งเพลงที่ร้องเป็นเพลงแง่บวกแบบที่คาราเมลไม่เคยมีอยู่เลยจึงถือเป็นโอกาสที่ดีเลยครับที่ได้ร้องเพลงนี้ สำหรับ "ห่วงใยเหลือเกิน" ได้ฟังเวอร์ชั่นออริจินัลของ"พี่แซงค์-ปฏิวัติ" ก็ประทับใจทั้งเสียงร้องและความหมายของเพลง ความยากจึงไม่เท่าไหร่เพราะเป็นเพลงเก่าที่คุ้นหู ก็ขอฝากซิงเกิ้ล "ห่วงใยเหลือเกิน" ในแบบฉบับของคาราเมลด้วยครับ ใครกำลังคิดถึงคนที่อยู่ห่างไกล ใช้เพลงนี้ส่งแทนความคิดถึงได้เลยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4