ทีวีไกด์: รายการ “เซียนนักซื้อ” ห้ามพลาด ลุ้นโจทย์ 1,000 บาท จัดโต๊ะจีน 1 โต๊ะ ให้ได้ 9 อย่าง!!!

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๖
"เซียนนักซื้อ" วันเสาร์นี้ ยังคงกลับมาเป็นเรื่องของอาหาร ตามคำเรียกร้องของแฟนๆรายการ เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน หลังจากที่ได้รู้จักคำว่า "ฉลาดซื้อประหยัดใช้" จากการรับชมรายการ และที่พิเศษไปกว่านั้น โจทย์ในสัปดาห์นี้ขอเอาใจสาวกการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนในสไตล์ของเซียนนักซื้อ กับการบริหารและจัดสรรการจัดโต๊ะจีน ให้อยู่ภายในโจทย์ที่เรียกว่าไม่เซียนจริงอาจทำไม่ได้ง่ายๆ ด้วยงบ 1,000 บาท ต้องสามารถหาเมนูอาหารมาได้ 9 เมนู ใน 1 โต๊ะ!!

เรียกว่าเจอโจทย์แบบนี้ถือว่าได้หินแล้ว มาเจอ3กรรมการทที่มาร่วมตัดสินค้นหาเซียนนักซื้อในครั้งนี้ เรียกว่าหินยิ่งกว่า เพราะทุกท่านล้วนแต่เป็นผู้เชียวชาญทางด้านการจัดโต๊ะจีนเป็นพิเศษ นำทัพโดย อ.จตุพล ชมภูนิช, อ.จิตรา ก่อนันทเกียรติ,อ.อรุณวรรณ อรรถธรรม งานหนักตกมาที่2ทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันจากทางบ้านพร้อมผู้ช่วยคู่ใจอย่าง กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา พงศ์กุลภา และ หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ที่มาทำหน้าที่ในการช่วยจัดโต๊ะจีนด้วยงบประมาณ 1,000 บาทอย่างไม่มีใครยอมใคร แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถพิชิตในคณะกรรมการทั้ง3ท่านไปได้

งานนี้เรียกว่าคณะกรรมการถึงกับขอใช้เวลาในการไตร่ตรองและพิจารณาอาหารทั้9เมนูด้วยงบประมาณที่จำกัด แบบวิเคราะห์กันอย่างถี่ถ้วน ไม่ให้ขาดตกบกพร่องในเรื่องของความคุ้มค่า โรงเรียนเซียนนักซื้ออย่างแน่นอน ติดตามการค้นหาเซียนนักซื้อการจัดโต๊ะจีนนี้ได้ ใน"รายการเซียนนักซื้อ" วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. 58 นี้ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest