ช่อง 3 ส่ง ติ๊ก-แอน คืนจออีกครั้ง ประชันดราม่าเข้มข้นใน “อย่าลืมฉัน”

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๘
หลังจากสร้างความประทับใจมาแล้วสำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น "อย่าลืมฉัน" ที่การันตีความสนุกโดยผู้กำกับมากฝีมือ แจ๋ว- ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ พร้อมกันนี้ได้พระนางมากฝีมือมาประชันบทบาทในเรื่องนี้อย่าง ติ๊ก - เจษฎาพร และ แอน ทองประสม ร่วมด้วย ก้อง - สหรัถ ,ศรีริต้า เจนเซ่น, อ๋อม-สกาวใจ, เนย-โชติกา, บอย-พิษณุ ,เพชร-กรุณพล, กิ๊ก-มยุริน และ น้องอันดา-กุณฑีรา ,เฮเดน-โจชัว ฟิชเชอร์

"อย่าลืมฉัน" เป็นเรื่องราวของ เขมชาติ ที่ตกหลุมรัก หนูเล็ก เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งเป็นรักครั้งแรกของกันและกัน เขาจึงได้หมอบแหวนรูปดอกไม้ฟอร์เก็ตมีน็อต เพื่อเป็นตัวแทนของความรักของเขาและเธอแต่ต่อมาครอบครัวของ หนูเล็ก ประสบปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้ หนูเล็ก จำเป็นต้องไปแต่งงาน กับ เจ้าสัวชวลิต นายธนาคารใหญ่เพื่อใช้หนี้ให้กับครอบครัวเป็นเหตุให้ หนูเล็ก จากไปโดยไม่ได้บอกลา เขมชาติ และนี่คือจุดเริ่มต้นของความเครียดแค้นในตัว หนูเล็ก ที่หนีไปแต่งงานกับคนรวยหลายปีผ่านไปเมื่อ ชวลิต ได้สิ้นใจไปแล้ว หนูเล็ก ต้องดูแลเด็กแฝดคือ ไก่กับไข่ ซึ่งเป็นลูกของภรรยาคนสุดท้ายของ ชวลิต ที่เขาได้ฝากให้ หนูเล็ก ช่วยดูแลเพราะลูกสาวของ ชวลิต ทั้งสองคนไม่ชอบและรังเกียจเด็กแฝด หนูเล็ก จึงจำเป็นต้องรับหน้าที่เป็นแม่ดูแลเด็กทั้งสองคนเมื่อ หนูเล็ก ได้กลับมาอยู่บ้านตัวเองและได้ไปทำงานเป็นเลขานุการของ เขมชาติ และเมื่อ เขมชาติ กลับมาพบกับ หนูเล็ก ซึ่งเป็นเลขาคนใหม่ของเขา เขมชาติ ยังฝังใจเจ็บแค้นจึงหากลอุบายที่จะหาหนทางเพื่อแก้แค้น หนูเล็ก โดยให้ หนูเล็ก คอยรับมือกับบรรดาสาวๆของเขาโดยเฉพาะกับ วานิต้า สาวเปรี้ยวที่เขมชาติไม่ได้มีใจให้และ เกนหลง หญิงสาวเพียงคนเดียวที่ เขมชาติ ให้เกียรติมากกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ เหตุการณ์ของการแก้แค้นที่เริ่มเข้นข้มและรุนแรงมากขึ้นของ เขมชาติ จะทำให้ หนูเล็ก มีความทรมานใจและเจ็บปวดมากแค่ไหน

เรื่องราวความแค้นของเขาทั้งสองคนจะลงเอยเช่นไร เขาและเธอจะผ่านความแค้นในอดีตที่ไม่เคยลืมได้ไหม ติดตามชมความดราม่าเข้มข้นอีกครั้งได้ใน "อย่าลืมฉัน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15-15.25 ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 29 ตุลาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital