“วู้ดดี้” รับทรัพย์พรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันน้ำ “ยินตัน นู้ด” โชว์เคล็ดลับการทำความสะอาดฟันนวัตกรรมใหม่ล่าสุด!!

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๗
ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดงของแบรนด์ "ยินตัน นู้ด" ไปซะแล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่ม "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" ที่ล่าสุดรับทรัพย์ก้อนโตถ่ายภาพยนตร์โฆษณาตัวแรก ยาสีฟันน้ำ ยินตัน นู้ด (Jintan NUDE Liquid Toothpaste) ยาสีฟันสูตรน้ำจากญี่ปุ่น ที่ทำความสะอาดได้ทั่วถึงกว่า แม้ในซอกฟันที่ทำความสะอาดได้ยาก และบำรุงอย่างล้ำลึกสุดๆ มากกว่ายาสีฟันทั่วไป แถมยังอ่อนโยน ไม่ทำลายผิว เคลือบฟัน

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำ "ยินตัน นู้ด" ได้เนรมิตสตูดิโอ ไม้ยืนต้น ให้มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น เพื่อให้พรีเซ็นเตอร์ "วู้ดดี้-วุฒิธร" ได้สวมคาแรกเตอร์เป็นซามูไรสุดเท่ พร้อมโชว์ประสิทธิภาพของยาสีฟัน ชนิดน้ำที่สามารถซอกซอนทำความสะอาดฟันได้อย่างทั่วถึง งานนี้พิธีกรหนุ่ม "วู้ดดี้" ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ลีลาสุดเท่ออกมาถูกใจทีมงานสุดๆ โดย "วู้ดดี้" ได้เปิดใจถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ ยินตัน นู้ด ว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ ยินตัน นู้ด มองเห็นความเหมาะสม และเลือกผมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยไลฟ์สไตล์และการทำงานที่จะต้องพูดคุยติดต่อสื่อสารกับคนอื่นตลอดเวลา การดูแลความสะอาด ในช่องปากและฟัน จึงเป็นสิ่งสำคัญมากเช่นกัน ซึ่งพอได้มาลองใช้ตัวยาสีฟันน้ำก็รู้สึกชอบมาก ทั้งความแปลกใหม่ในตัวโปรดักส์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบายใน 3 ขั้นตอนเพียง อม กลั้ว และแปรง สามารถพกพาง่าย ที่สำคัญยังมีประสิทธิภาพในเรื่องของความสะอาด ที่มาพร้อมกับ กลิ่นหอมสดชื่น ขอบอกว่าถูกใจวู้ดดี้จริงๆ ครับ"

ติดตามเคล็ดลับ การทำความสะอาดช่องปากและฟันที่ทั่วถึง และบำรุงอย่างล้ำลึกสุดๆ ในแบบฉบับหนุ่ม "วู้ดดี้-วุฒิธร" ได้ในภาพยนตร์โฆษณายาสีฟันน้ำ "ยินตัน นู้ด" ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2558 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ