พิ้งค์แพนเตอร์’ เตรียม บทเพลงไพเราะหน้า B’ เพื่อแฟนพันธุ์แท้ ใน บางกอกวาไรตี้’

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๙
รับหนาวแรกของปี "บริษัท พล นิกร กิมหงวน จำกัด" ในฐานะผู้จัด "บางกอกวาไรตี้" "THE EXCLUSIVE MUSIC DISH@RETROLIVE CAFÉ, QSNCC" เอาใจแฟนเพลงรุ่นใหญ่อีกครั้งกับ EXCLUSIVE MUSIC DISH OF THE MONTH เดือนพฤศจิกายน 2558 เริ่มกันที่ "พิ้งค์แพนเตอร์"วงดนตรีคุณภาพ "ต๋อย-วิชัย ปุญญะยันต์" ในฐานะหัวเรือใหญ่ของวง ขอพูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

"สำหรับความพิเศษในคอนเสิร์ตนี้ แน่นอนว่าแฟนพันธุ์แท้ของวงพิ้งค์แพนเตอร์จะได้ไปรวมตัวกัน และถ้าบอกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ เราก็จะเตรียมบทเพลงเอาไว้ให้โดยเฉพาะเลย ถ้าเป็นแฟนเพลงที่ติดตามกันมาเหนียวแน่น จะต้องรู้จักเพลงที่ลึกลงไปของพิ้งค์แพนเตอร์ ที่นอกเหนือ ไปจากเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ และ รอยเท้าบนพื้นทราย ในคอนเสิร์ตนี้เราจะเล่นบทเพลงเพราะๆ ที่เค้าเรียกกันว่า เพลงหน้า B จริงๆ เพลงพวกนี้เพราะมากๆและเรามีเยอะ เรามีอัลบั้มมาก็ร่วมๆ 30 อัลบั้มได้ ก็จะคัดเลือกบทเพลงเหล่านี้มาให้ฟังกัน การเลือกเพลงก็เลือกกันเอง การเตรียมความพร้อมพวกเรามีการซักซ้อมเตรียมพร้อมเพื่อคอนเสิร์ตอยู่ตลอดเวลา สมาชิกในวงทุกคนก็ยังวนเวียนอยู่ในถนนดนตรี เรียกว่าเห็นหน้าก็จะจำกันได้ ส่วนใหญ่จะเป็นนักดนตรีเก่าๆ ที่อยู่กันมานาน แต่ก็มีเด็กรุ่นใหม่เข้ามาแจมด้วย อย่างมือกีตาร์ของวงก็ร้องเพลงเอลวิสได้ดีมาก เป็นเอลวิสเมืองไทยที่หนุ่มที่สุด แล้วยังมีคอรัสน้องๆ ผู้หญิงอีก 3 คน เราไม่มีนักร้องผู้หญิง แต่เรามีคอรัสผู้หญิงที่เราเอามาฝึก รวมทั้งหมดสมาชิกในวงจะมีด้วยกัน 9 คน ผู้ชาย 6 ผู้หญิงที่เป็นคอรัสอีก 3 ในวันคอนเสิร์ตจะได้เห็นกันครบทุกคนแน่นอน"

"กับคอนเสิร์ตนี้ อยากฝากให้ซื้อบัตรมาชมกันเยอะๆ ถือโอกาสนี้ไปร่วมสนุกกันครับ ผมเองไม่ค่อยถนัดเรื่องโซเชียล แต่จะมีน้องๆคอยประสานงานและอัพเดทข่าวให้ฟัง เท่าที่ทราบแฟนเพลงที่พอรู้ข่าว เค้าก็บอกจะไปดูกัน จองบัตรและซื้อบัตรกันแล้วนะ ยังไงไปเจอกันได้ที่ เรทโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฟังเพลงเพราะๆ ทานอาหารอร่อยๆ ร่วมกันครับ รับประกันเพลงเพราะทุกเพลง"

พบวงดนตรีระดับตำนาน "พิ้งค์แพนเตอร์" อาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 11.30-14.30 น. ใน "บางกอกวาไรตี้" THE EXCLUSIVE MUSIC DISH@RETROLIVE CAFÉ,QSNCC ณ ห้องอาหารริมทะเลสาบ เรทโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ "เดอะ ฮอทเปปเปอร์ คอรัส" ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 18.30-21.30 น.

บัตรราคา 1,650 บาท ทุกที่นั่ง (ราคารวมบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและเครื่องดื่มแล้ว ยกเว้นเฉพาะเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ทุกชนิด) พร้อม 2 โปรโมชั่นพิเศษ กับ Early Bird Ticket ซื้อบัตรล่วงหน้าลดทันที200 บาท (ผ่านเว็บไซด์และเคาเตอร์จำหน่ายบัตร TTM) และ Party Set ซื้อบัตรล่วงหน้า 5 ใบในราคาปกติ..แถมฟรี 1 ใบ (เฉพาะการซื้อบัตรที่เคาเตอร์จำหน่ายบัตร TTM เท่านั้น) เฉพาะ เด็กสูงไม่เกิน 150ซม. ต้องซื้อบัตรเข้าร่วมงาน โดยมีส่วนลดให้ 50% จากราคาบัตรปกติ (ซื้อบัตรที่หน้างานเท่านั้น) สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา โทร. 02-262 3456 หรือที่ คุณรัตน์ 09-8283-5775

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้