คู่จิ้นฟินเว่อร์ “เติร์ด-มาร์ค” แพ็คคู่ถ่ายแฟชั่นเท่ทะลุเลนส์

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๑
นับเป็นคู่จิ้นหน้าใหม่ที่มีคนจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับ 2 ศิลปินหนุ่ม "เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์" จากค่าย "กามิกาเซ่" ในเครือ "อาร์เอส" ล่าสุด ทั้งคู่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ "แอบรัก (Hidden Love)" จาก "กามิกาเซ่ เลิฟออนไลน์ โปรเจค" ให้แฟนเพลงได้ฟังและสร้างความฟินให้กับแฟนคลับอยู่เสมอ นิตยสาร "I LIKE" ขวัญใจวัยรุ่นเลยขอเอาใจแฟนคลับของ 2 หนุ่ม ชวนไปถ่ายแฟชั่นปกในคอนเซ็ปนักเรียนญี่ปุ่นมาดเท่ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มาดหนุ่มนักเรียนญี่ปุ่นสุดเท่ได้ไม่แพ้นายแบบมืออาชีพเลยทีเดียว จนทีมงานต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่โพสต์ท่าได้หล่อโดนใจจริงๆ ส่วนจะเท่สมคำร่ำลือขนาดไหน แฟนเพลงสามารถจับจองนิตยสารมาเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้

"เติร์ด ลภัส" กล่าวว่า "วันนี้สนุกมากครับ ได้มีโอกาสมาถ่ายแบบ ซึ่งเป็นงานที่ผมเคยได้ทำก่อนจะมาร้องเพลง เช่น พวกงานถ่ายโฆษณาและภาพนิ่งเลยเป็นงานที่ค่อนข้างถนัด สำหรับวันนี้พี่ๆดูแลดีมาก เตรียมเสิ้อผ้ามาให้ผมและมาร์คใส่กลายเป็นหนุ่มเท่ต่างจากในลุคที่พวกเราร้องเพลงเลยครับ ซึ่งเราชอบแฟชั่นเซ็ทนี้มาก เลยอยากแฟนๆติดตามผลงานของเราทั้งคู่กันเยอะๆ นะครับ"

"มาร์ค ธนัท" เล่าเสริมว่า "นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ ที่ได้มางานถ่ายแฟชั่นกับพี่ๆทีมงานนิตยสาร I LIKE ห่างกันเกือบปี ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราเค้ามาอยู่ในค่าย "กามิกาเซ่" ใหม่ๆ กับเพื่อนทั้งหมด 9 คน ส่วนตอนนี้เรากำลังมีโปรเจ็คเพลงใหม่ "แอบรัก (Hidden Love)" เลยทำให้มีโอกาสมาถ่ายแฟชั่นกับ "เติร์ด" อีกครั้ง ซึ่งนอกจากเพลงแล้วผม2คนก็ขอฝากผลงานการถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ด้วยนะครับ"

สามารถติดตามฟังเพลง "แอบรัก (Hidden Love)" ของ 2 หนุ่ม เติร์ด-มาร์ค ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ได้ที่แอพฯ LINE MUSIC ชมมิวสิควิดีโอได้แล้ววันนี้ทาง YouTube: ilovekamikaze และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4