กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน การันตี “ปริศนาอาฆาต” ซีรี่ส์แนวผีสืบสวน ชวนหลอน สยองครบรส

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๕
เคยทำแต่ภาพยนตร์ผีแนวสยองขวัญ ล่าสุดผู้กำกับคนเก่ง กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ขอมาทำซีรี่ส์ผีแนวสืบสวน สอบสวน แต่ยังคงความสยองขวัญสั่นประสาทกับ "ปริศนาอาฆาต" ป้อนให้ช่อง GMM 25 งานนี้กอล์ฟการันตีตวามสนุกสุดหลอนแน่นอน

"การที่เราตัดสินใจทำซีรี่ส์เรื่องนี้ เพราะได้คุยกับทางพี่เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เค้าอยากได้ซีรี่ส์ผีมาลงที่ช่อง แต่ตัวเราไม่อยากทำซีรี่ส์ผีอย่างเดียว แต่เราชอบแนวสืบสวน สอบสวนด้วย เพราะเราคิดว่าการที่มีผีมาหลอกมันก็ต้องมีสาเหตุ และการที่ใครจะฆ่าใครได้สักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่มีใครเกิดมาพร้อมจะเป็นฆาตกร เรารู้สึกว่าเราชอบมิติของมนุษย์ตรงนี้ แล้วเราก็ชอบแบบอ่านหนังสือการ์ตูนแบบเรื่อง คินดะอิจิ, โคนัน ที่เป็นแนวนักสืบ แล้วก็เป็นเด็กมัธยม ซึ่งก็สืบเป็นตามมีเกิด อาจจะไม่ได้เป็นมืออาชีพแบบยิ่งใหญ่มากมาย แต่ว่าก็ใช้วิธีแบบเด็กๆสืบกันสนุกสนานไป พอมีโอกาสได้มาทำละครทีวี เราก็เลยตัดสินใจทำแนวนี้ เราคิดพลอตเรื่องเองเลย แล้วก็ให้คนเขียนบทเขียน อย่างที่บอกว่าละครผีบ้านเราเยอะนะ แต่ถ้าเป็นซีรีส์ผีแล้วมีสืบสวนสอบสวนยังมีน้อย ตรงนี้ก็น่าจะเป็นเสน่ห์และก็จุดที่มันแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เรียกว่าเป็นจุดขายเลย เพราะเรื่องเด็กมัธยมสืบสวนสอบสวนยังไม่เคยเห็นใครเคยทำเป็นซีรีส์นะ ถือว่าเป็นเรื่องใหม่แล้วก็เรื่องแรกๆ เลย และความน่าสนใจของเราก็คือคดีต่างๆ เราจะมีนักแสดงรับเชิญที่มาแสดงให้เราเนี่ยจะเป็นรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง พี่ต่าย เพ็ญพักตร์ มีสายป่าน มีเต๋า-สโรชา พี่น้อยโพธิ์งาม มาช่วยกันดันเด็กใหม่ๆ ที่เป็นตัวดำเนินเรื่องเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของช่อง GMM25 อย่าง น้องเฟย, น้องมุก, น้องกิต, น้องวีวี่ ซึ่งผ่านการแสดงมาแค่เรื่องเดียว แต่เค้ามีความตั้งใจมากๆ และทำงานอย่างเต็มที่ ก็ฝากด้วยนะคะ เรานำเสนอสิ่งที่มันสนุกสนานบันเทิงแปลกใหม่ เพราะฉะนั้นเนี่ยก็อยากให้ทุกคนเปิดใจยอมรับ และก็ลองพิสูจน์ว่ามันสนุกสนานแค่ไหน แล้วก็ฟีดแบคมาได้ดูแล้วชมแล้วชอบไม่ชอบบอกกัน เราจะได้เอาคำติมาแก้ไขมาปรับปรุง เอาคำชมมาเป็นกำลังใจในการทำงาน ขอบคุณค่ะ"

ติดตามชมซีรี่ส์ "ปริศนาอาฆาต" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital