บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน ได้รับรางวัล กอล์ฟรีสอร์ท ที่ดีที่สุด ประจำปี 2558 โดย สมาคมผู้ประกอบ การท่องเที่ยวกอล์ฟนานาชาติ (IAGTO)

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๕
ผู้บริหาร และ พนักงานของ บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน นำโดย คุณสิริรัตน์ เมอร์ฟี่ย์ ผู้จัดการทั่วไป มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ทางรีสอร์ทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ กอล์ฟรีสอร์ท ที่ดีที่สุด ประจำปี 2558 จาก สมาคมผู้ประกอบ การท่องเที่ยวกอล์ฟนานาชาติ (IAGTO) ณ พิธีประกาศรางวัลประจำปีของสมาคมผู้ประกอบ การท่องเที่ยวกอล์ฟนานาชาติ ที่ สยาม พาร์ค, เตเนริเฟ ประเทศสเปน ในค่ำคืนสุดท้าย ของการจัดงานส่งเสริมการตลาดกอล์ฟนานาชาติ (IGTM)

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัล จากสมาคมผู้ประกอบ การท่องเที่ยวกอล์ฟนานาชาติ (IAGTO ) ซึ่งถือเป็นสมาคมที่ได้มีความน่าเชื่อถือ โดยการโหวตของสมาชิก ที่เล็งเห็นที่ความแข็งแกร่ง และตั้งใจในการให้บริการอย่างดีที่สุด ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์แบบ ทั้ง สนามกอล์ฟ และรีสอร์ทของเรา ที่ให้บริการแก่ลูกค้า สิริรัตน์ กล่าว บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน ได้รับการโหวตจากผู้เชี่ยวชาญกอล์ฟ ทัวร์โอเปอเรเตอร์ ซึ่งเป็นสมาชิกของ สมาคมผู้ประกอบ การท่องเที่ยวกอล์ฟนานาชาติ (IAGTO) ครอบคลุม 556 จาก 62 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย สำหรับสิ่งที่ทำให้พวกเขาพิจารณาให้เราเป็น กอล์ฟรีสอร์ทที่ดีที่สุดนั้น มีหลักเกณฑ์ต่างๆ ทั้ง เรื่องความพึงใจของลูกค้า, คุณภาพของสนามกอล์ฟและที่พัก, ความคุ้มค่าเงิน, การสนับสนุนจากซัพพลายเออร์, คณะกรรมการการท่องเที่ยว และสายการบิน จรรยาบรรณวิชาชีพของ ซัพพลายเออร์ และการเข้าถึงการออกรอบกอล์ฟ

บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ ระดับโลก เป็นวิลล่าแบบส่วนตัวที่ประกอบด้วย 1 หรือ 2 ห้องนอน สามารถมองเห็นวิวสวนและสระว่ายน้ำสุดสายตา กิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจ สปา ห้องออกกำลังกาย และ ห้องอาหารที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลต่างๆ เสิร์ฟเมนูอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ที่เมื่อเร็วๆ นี้ ยังได้รับรางวัล ประกาศนียบัติรับรองความเป็นเลิศด้านการให้บริการ จาก ทริป แอดไวเซอร์ เว็บไซต์ชั้นนำที่รีวิวข้อมูลด้านการท่องเที่ยวระดับโลก ดังนั้น เดอะรีสอร์ท จึงเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมของลูกค้า ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับผู้มองหาสถานที่พักผ่อน

หมายเหตุ

IAGTO หรือ สมาคมผู้ประกอบ การท่องเที่ยวกอล์ฟนานาชาติ เป็นองค์กรการค้าของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกอล์ฟ ที่รวบรวม ผู้ประกอบการกวว่า 2220 ทัวร์โอเปอเรเตอร์ กอล์ฟรีสอร์ท โรงแรม สนามกอล์ฟ ผู้ประกอบการท่องเที่ยว สายการบิน คณะกรรมการการท่องเที่ยว สื่อมวลชนที่ได้รับการอนุมัติ และพันธมิตรทางธุรกิจใน 98 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม