ทีวีไกด์: รายการ "The Choice Thailand เลือกได้...ให้เดต" เซอร์-หล่อ-ล่ำ-ขำ-ฮา “ใหม่-ต่าย-แพรว-กิ๊ก” จะเลือกใคร? ส.31 ต.ค./17.00 น. MONO 29

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๗
จัดสรรบรรดาสาวๆ หนุ่มๆ ทั้งตัวจริงและตัวหลอกมาให้เหล่าดาราเลือกเดต ให้คนดูได้ฮากันทุกวันเสาร์ กับ รายการ "The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต" ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.2558 เวลา 17.00 น. สามพิธีกรประจำรายการชาคริต แย้มนาม, ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต เชิญ 4 สาวหลากสไตล์ ต่าย (ชัชฎาพรณ์ ธนันทา), ใหม่ (สุคนธวา เกิดนิมิต) แพรว (คณิตกุล เนตรบุตร) และผีสาวจากภาพยนตร์ "หอแต๋วแตก แหกนะคะ" กิ๊ก (กรกมล เจริญชัย) มานั่งเก้าอี้ "เดอะชอยส์" เฟ้นเลือกหนุ่มเดตในแบบสุดฮา

เปิดตัว 4 ดารารับเชิญ ต่าย ชัชฎาภรณ์..ที่หัวใจตอนนี้มีแต่น้องหมา หนุ่มคนไหนที่ต้องการเข้ามาต้องจริงใจ วิสัยทัศน์ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง, ใหม่ สุคนธวา..ความรักเร็วแรงเหมือนแข่งรถ หนุ่มคนไหนปล่อยให้คนอื่นแซงไปหมดระวังจะอดกระชากใจ, กิ๊ก กรกมล .. สาวฟิต &เฟิร์ม สเป็คหนุ่มไม่มี ขอแค่คุยแล้วเข้าใจกันง่ายเป็นพอ, แพรว คณิตกุล..มองหาผู้ชายหลากสไตล์ โดยเฉพาะหนุ่มขี้เหงาที่ชอบเที่ยวทะเล

ได้เวลาที่หนุ่มๆ จะออกมาโชว์เสน่ห์ และแนะนำความเป็นตัวเองคนละ 45 วินาที.. เริ่มกันตั้งแต่ อาท (หนุ่มนายแบบ สุดหล่อ), ไซ (Saiหนุ่มลูกครึ่ง ลาว-ฝรั่งเศส ที่มาพร้อมคำถามเด็ดว่า..มีพี่คนไหนชอบกินเด็กมั้ย?), นุก (ศิลปินหนุ่มสุดเซอร์ขวัญใจเด็กแนว), ไอเซ็น (หนุ่มล่ำ อดีตหน่วยรบพิเศษ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้), นะ (ทนายหนุ่มดีกรีนายแบบ), นัท (หนุ่มตี๋ขี้เล่น ที่พร้อมจะมาสอนท่ากายบริหาร), จินตวัต (หนุ่มอารมณ์ดีที่ถูกส่งมาหลอกสาวๆ ว่าเป็นถึงเน็ต ไอดอล), อเล็กซ์ (หนุ่มลูกครึ่งไทย-เนเธอแลนด์ ที่เว้าภาษาอิสานคล่องปรื๋อ), อาร์ม (หนุ่มนักบาสที่คว้าแชมป์ TBL มาแบบหมาดๆ), กร (หนุ่มเซอร์ หุ่นฟิต รักเสียงเพลง ที่มาพร้อมกับเพลงแปลง), เคน (หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น อารมณ์ดี)

สามสาว..ใหม่, แพรว และ กิ๊ก เลือกหนุ่มๆ ร่วมทีมครบ 3 คน เหลือเพียง ต่าย ชัชฎาภรณ์ ที่ขาดสมาชิกร่วมทีม สองพิธีกร ชาคริตและใบเฟิร์น จึงส่งสองหนุ่ม-สองสไตล์ออกมาให้เลือกพร้อมกัน คนแรก.."วสุ" พ่อบ้านกล้ามโต ขาวตี๋ มีซิคแพ็ค ที่ชอบทำงานบ้านพร้อมกับการออกกำลังกายไปพร้อมๆ กัน และ "จิรวัฒน์" หนุ่มนักธุรกิจ รุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของโรงเรียนดนตรี และอาจารย์สอนดนตรี

ทั้ง 4 สาว จะได้หนุ่มๆ แนวไหนมาร่วมทีม ในรอบ "ไบลด์ ราวนด์ (Blind Round)", ใคร? จะถูกตัดความสัมพันธ์เป็นคนแรกในรอบ "สปีด ช้อยส์ (Speed Choice)" และสุดท้าย..ใคร?? คือหนึ่ง ติดตามได้ใน The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต ลีลาและคารมของทั้ง 4 สาว ในการแย่งชิงหนุ่มมาร่วมทีมจะพลิ้วขนาดไหน และบรรดาหนุ่มๆ ที่ถูกเลือกจะเป็นตัวจริงหรือตัวหลอก ติดตามได้ ในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29(เซ็ทท็อปบ๊อกซ์ ช่อง 29, เคเบิ้ลทีวี ช่อง 39, จาน PSI ช่อง 449)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4