“เสนาหอย” อินบทครู ชวนดู “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา”

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๖
ยิ่งดู ยิ่งสนุก เรตติ้งพุ่งขึ้นๆ สำหรับซีรี่ส์วัยรุ่น "อัศจรรย์ คุณครูเทวดา" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ที่ได้ "เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" มารับบท "อัศจรรย์" คุณครูเทวดา ครูสอนวิทยาศาสตร์ชั้นมัธยมปลาย และครูผู้ช่วยประจำชั้นห้อง 5/5 ที่ โรงเรียนพิพิธพิทยา ที่ได้รับพลังพิเศษเหมือนเทวดา เพื่อกลับมาแก้ตัวทำความดีช่วยเหลือผู้อื่น

"เสนาหอย" เล่าว่า "ถือเป็นครั้งแรกกับบทบาทคุณครู ยังไม่เคยเล่นมาก่อน แต่พอเล่นไป ก็รู้สึกอินเหมือนกัน เหมือนได้เป็นครูจริงๆ เลยครับ ในเรื่องผมจะได้พลังวิเศษเหมือนเทวดาบันดาลอะไรก็ได้ เพื่อกลับมาช่วยเหลือคนอื่น ก็เล่นไปตามธรรมชาติ ไม่ต้องเค้นอะไรมาก สำหรับน้องๆ ที่เล่นด้วย ผมแทบจะไม่ได้สอนหรือแนะนำอะไร เพราะเค้าเล่นได้อยู่แล้ว สมาธิดี เท่าที่สังเกตถึงน้องๆ จะเล่นๆ ไปบ้าง แต่พอเข้าบทหน้ากล้อง ทุกคนก็เข้าถึงคาแรคเตอร์ตัวเองได้เลย ถือว่าเก่งใช้ได้ครับ ส่วนกระแสตอบรับของซีรี่ส์หลังจากออกอากาศไป ดีมากเกินคาด เพราะไปไหนก็มีคนเรียกครูอัศๆ กับแซวเรื่องชุดที่ผมใส่ว่าเป็นครูประเทศไหน ใส่เสื้อซะร้อนเชียว ซึ่งเรื่องนี้ผมว่าให้อะไรกับคนดูเยอะ เพราะมันเป็นชีวิตจริงของเด็กๆ มัธยมปลาย ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ต้องเจอ ไม่ว่าจะเรื่องรัก เรื่องเรียน เรื่องกีฬา เพียงนำเอาตัวละครครูอัศที่มีพลังอำนาจพิเศษขึ้นมาเสริม ให้มีสีสันสนุกสนานมากขึ้น อีกอย่างคือจะได้เห็นการดำเนินชีวิตของเด็กวัยรุ่นยุคนี้ เพราะบทส่วนใหญ่ที่เขียนมา จะเป็นบทที่เกี่ยวกับเด็กยุคนี้ ซึ่งถ้าพ่อแม่ได้ดูแล้วก็จะรู้เลยว่าเด็กๆ เค้าคิดอะไรอยู่ แล้วก็จะได้เข้าใจเด็กๆ มากขึ้น เรียกว่าดูกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ใช่แค่เด็กๆ วัยรุ่นเท่านั้น"

ติดตามชมซีรี่ส์ "อัศจรรย์ คุณครูเทวดา" ทุกวันเสาร์ สิบโมงเช้า ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook & IG : wonderteacherseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest