Getty Images เตรียมรับหน้าที่จัดหารูปภาพให้ The Hollywood Reporter

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๙
Getty Images แหล่งรวบรวมรูปภาพชั้นนำของโลก เตรียมรับหน้าที่เป็นผู้จัดหารูปภาพอย่างเป็นทางการให้แก่ The Hollywood Reporter (THR) แบรนด์ใหญ่แห่งอุตสาหกรรมบันเทิง และ Billboard ซึ่งเป็นผู้นำโลกด้านชาร์ตเพลง ข่าว เทรนด์ และนวัตกรรมใหม่ๆด้านดนตรี ข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยโดยร็อกแซนน์ โมตาเมดิ รองประธานฝ่ายความบันเทิง ความร่วมมือ และคอนเทนท์ทั่วโลก

ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20151028/281361

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20121018/SF95656LOGO

ภายใต้ข้อตกลงใหม่นี้ Getty Images จะเป็นช่างภาพที่ได้รับการรับรองแต่เพียงผู้เดียวของ THR และ Pret-a-Reporter นอกจากนั้นยังเป็นช่างภาพที่ได้รับการรับรองของ Billboard ในการเก็บภาพจากงานพรมแดงและภาพเบื้องหลังงานประกาศรางวัล งานเปิดตัวหนัง งานเลี้ยงสังสรรค์ และอีเวนท์ต่างๆในวงการบันเทิง ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าในสายบันเทิง ทีมงานระดับโลกของ Getty Images จึงมีความสัมพันธ์อันดีกับคนในวงการ ผู้คร่ำหวอดในงานพรมแดง และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ทำให้สามารถนำเสนอรูปภาพที่สวยงามตามความต้องการและความคาดหวังของผู้อ่านนิตยสาร THR และ Billboard ได้เป็นอย่างดี

"ความร่วมมือระหว่าง Getty Images และ The Hollywood Reporter เป็นการรวมตัวกันของสองแบรนด์ดังที่มีความพิเศษเหมือนกัน" คุณโมตาเมดิ กล่าว "The Hollywood Reporter เป็นหนึ่งในนิตยสารบันเทิงที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดและมีนักข่าวเก่งๆมากมาย ขณะที่ Getty Images มีช่างภาพยอดฝีมือของโลกที่สามารถบันทึกภาพอันโดดเด่นและน่าจดจำจากแวดวงบันเทิงทั่วทุกมุมโลก"

"ในฐานะที่เป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมบันเทิงและดนตรี The Hollywood Reporter และ Billboard จึงสมควรอย่างยิ่งที่จะจับมือเป็นพันธมิตรกับ Getty Images ซึ่งเป็นผู้นำด้านภาพถ่ายในวงการบันเทิง" เจนนิเฟอร์ ลาสกี ผู้อำนวยการฝ่ายภาพถ่ายและวิดีโอของ The Hollywood Reporter และ Billboard กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างความร่วมมือในขณะที่ฤดูประกาศรางวัลกำลังใกล้เข้ามา และต่างตั้งตารอชมข่าวที่เราจะผลิตร่วมกัน"

เกี่ยวกับ Getty Images

Getty Images คือแหล่งรวบรวมรูปภาพชั้นนำของโลก ที่นำเสนอภาพเกือบ 200 ล้านภาพบนเว็บไซต์ระดับพรีเมียมอย่าง www.gettyimages.com และเว็บไซต์คลังภาพชั้นนำอย่าง www.istock.com ด้วยเทคโนโลยีการค้นหาและการจดจำภาพอันล้ำสมัย ส่งผลให้ Getty Images มีลูกค้าภาคธุรกิจในกว่า 100 ประเทศ และเป็นตัวเลือกแรกที่บรรดาสื่อมวลชนและครีเอทีฟจะเข้ามาค้นหา ซื้อ รวมถึงจัดการรูปภาพและคอนเทนท์ดิจิตอลอื่นๆ ช่างภาพมือรางวัลและผู้สร้างสรรค์คอนเทนท์ของ Getty Images ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งปรากฎอยู่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ นิตยสาร โฆษณา ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ หนังสือ และสื่อออนไลน์อันทรงอิทธิพลทั่วโลก ท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.gettyimages.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าบริษัทสามารถพัฒนาบทบาทของสื่อดิจิตอลในแวดวงธุรกิจและการสื่อสาร รวมถึงเนรมิตรแนวคิดสร้างสรรค์ต่างๆให้กลายเป็นความจริงได้อย่างไร สามารถติดตามข่าวสารและประกาศต่างๆจากบริษัทได้ที่ press.gettyimages.com รวมทั้งสามารถติดตามเรื่องราว นวัตกรรม และแรงบันดาลใจเบื้องหลังคอนเทน์ของเราได้ที่หัวข้อ Stories & Trends บนเว็บไซต์ http://stories.gettyimages.com นอกจากนั้นยังติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/gettyimages และทวิตเตอร์ https://twitter.com/GettyImages

เกี่ยวกับ The Hollywood Reporter

The Hollywood Reporter เป็นแบรนด์สื่อชั้นนำในอุตสาหกรรมบันเทิง การรายงานและวิเคราะห์ข่าวอย่างเจาะลึก การเข้าถึงแหล่งข่าววงใน การนำเสนอภาพถ่ายและวิดีโอจากทั่วโลก รวมถึงข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งผลให้ The Hollywood Reporter เป็นผู้รายงานข่าวบันเทิงและธุรกิจที่กระชับฉับไว THR ได้รับรางวัล American Society of Magazine Editors National Magazine Award ประจำปี 2558 ในหมวด Special Interest Magazines นอกจากนั้นยังโกยรางวัล SoCal Journalism Awards 10 รางวัล ในปี 2558 ซึ่งมากกว่านิตยสารอื่นๆ โดยคว้ารางวัลในหลายหมวด รวมถึง Best Website และ Entertainment Journalist of the Year

The Hollywood Reporter-Billboard Media Group เข้าถึงผู้อ่าน 30 ล้านคนทั่วโลกบนโลกออนไลน์ในเดือน กรกฎาคม 2558 ส่งผลให้ครองอันดับ 5 ในด้านข่าวบันเทิงจากการจัดอันดับของ comScore โดยนำเสนอข่าวให้กับลูกค้าของบริษัทบันเทิงชั้นแนวหน้า และผู้บริโภคที่ยอมจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อเข้าถึงข่าวบันเทิง ในปี 2557 ทีมงานของ The Hollywood Reporter ได้รับรางวัล Los Angeles Area Emmy Awards จากผลงาน The Hollywood Reporter in Focus: The Wolf of Wall Street ทั้งนี้ แพลตฟอร์มข่าวของ The Hollywood Reporter ประกอบด้วยนิตยสารรายสัปดาห์ระดับรางวัล เว็บไซต์ที่อัพเดทตลอดเวลา แอปเกี่ยวกับงานเทศกาลและการประกาศรางวัลต่างๆทั้งสำหรับแท็บเล็ตและไอแพด โซเชียลมีเดีย และงานอีเวนท์อีกมากมาย ล่าสุด The Hollywood Reporter และ SundanceTV ได้จับมือเป็นพันธมิตรกันในปี 2558 เพื่อร่วมกันผลิตและออกอากาศรายการ "Close Up With The Hollywood Reporter" ซึ่งเป็นการพูดคุยกับผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ในปีนี้ ท่านที่สนใจสามารถติดตาม The Hollywood Reporter ได้ทางทวิตเตอร์ @thr เฟซบุ๊ก facebook.com/HollywoodReporter และอินสตาแกรม @hollywoodreporter

เกี่ยวกับ Billboard

Billboard เป็นแบรนด์ดนตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ด้วยฐานข้อมูลชาร์ตเพลงทุกแนวที่มีความสมบูรณ์และน่าเชื่อถือที่สุด ดังนั้นเพลงที่ติดชาร์ตของ Billboard จึงถือว่าประสบความสำเร็จ Billboard มีทั้งนิตยสารและเว็บไซต์ Billboard.com ที่เป็นศูนย์รวมของแฟนดนตรีหลายล้านคน นอกจากนั้นยังมีการจัดประชุมและอีเวนท์ทรงอิทธิพลมากมาย เช่น งาน Power 100 และ Women in Music เป็นต้น Billboard มีอิทธิพลต่อแฟนเพลง ศิลปิน และอุตสาหกรรมดนตรีเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ติดตามบนโลกออนไลน์มากกว่า 14.6 ล้านคนทั้งทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และยูทูบ ขณะเดียวกันนิตยสาร Billboard ได้ศิลปินดังมาขึ้นปกมากมาย ซึ่งรวมถึง Jimmy Fallon, Azelia Banks, N.W.A, Florence Welch และ Selena Gomez

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา