5 ศิลปิน ค่าย I AM “นนท์-หนุ่ม-กลม-นิค-โอม” รวมพลังมอบความสุขให้เด็กๆ สถานสงเคราะห์เด็กหญิง บ้านราชวิถี

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๕
เรียกว่าพกความตั้งใจกันมาเกิน 100 กันเลยทีเดียว สำหรับศิลปินจากค่าย I AM (ไอ แอม) นำทีมโดยนนท์- ธนนท์ ที่ครั้งนี้ชวนเพื่อนๆในค่าย อาทิ สีหนุ่ม, กลม-อรวี, โอม-นวพล และ นิค-ญาดา รวมถึงเหล่าแฟนคลับกว่า 30 คน รวมตัวกันเพื่อไปสร้างสรรค์ทำกิจกรรมดีๆในงาน "คือรักยั่งยืน...Share For Share" กิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กๆได้อิ่มท้องกันถึงที่ แถมงานนี้นอกจากจะนำอาหารอร่อยๆรสเลิศไปให้น้องๆได้อิ่มท้องกันแล้ว3หนุ่ม 2 สาว จากค่าย I AM ก็ยังไม่ลืมที่จะนำเสียงดนตรีเพราะๆ สนุกๆไปสร้างความคึกครื้นให้น้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กหญิง บ้านราชวิถี ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

บรรยากาศภายในงานนั้นเรียกว่าอบอวลเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะกันตลอดทั้งวันเลย ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เหล่าศิลปินและทีมงานเข้าไปเตรียมความพร้อมในเรื่องของเวที เครื่องเสียง โดยเฉพาะเรื่องอาหารที่งานนี้ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง คุณนรวีร์ เศรษฐบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) นำอาหารสดมาร่วมสมทบทุนอย่างมากมายทั้งอาหารสดและไข่ไก่ ทำเอาแม่บ้านของทางสถานสงเคราะห์ถึงกับยืนหนักใจกันเลยทีเดียว ว่าจะรังสรรค์เมนูอาหารอะไรให้เด็กๆทานกันบ้าง แต่สุดท้ายก็สามารถทำออกมาอย่างเพียบพร้อม ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละอย่างถูกอกถูกใจเด็กๆเป็นอย่างมาก แถมงานนี้เหล่าศิลปินเสียงดีจากค่าย ไอแอม ยังพร้อมใจกันตักอาหารและลงไปเสริฟ์อาหารกันถึงโต๊ะแบบใกล้ชิด ชนิดเรียกเสียงกรี๊ด!! จากน้องๆไปเต็มๆอย่างดังสนั่นลั่นโรงอาหาร แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะวันนั้นยังมีเซอร์ไพร์สจากศิลปินหนุ่มเสียงดีอย่าง "สีหนุ่ม" ที่ใจดีขอขนขนมหวานอย่าง "วุ้นแช่เย็น" จากฝีมือการทำของตัวเองมาร่วมสมทบ เป็นเมนูปิดท้ายให้เด็กๆได้อิ่มท้องกันอย่างเต็มที่อีกด้วย และนอกจากอาหารเลิศรสต่างๆนาๆที่หลายฝ่ายต่างร่วมใจกันสร้างสรรค์แล้วเหล่าศิลปินจากค่าย I AM นำโดย นนท์-ธนนท์, สีหนุ่ม, กลม-อรวี, โอม-นวพล และ นิค-ญาดา ก็ไม่พลาดที่จะนำบทเพลงเพราะๆสนุกๆมาสร้างความบันเทิงให้น้องๆได้ผ่อนคลายกันอีกด้วย ซึ่งเพลงแต่ละคนที่แต่ละคนคัดเลือกมานั้น เรียกว่าทำเอาเด็ๆบ้านราชวิถีเต้นลืมเหนื่อยตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายกันเลยทีเดียว ก่อนที่นักร้องหนุ่มนนท์ จะควงแขนเพื่อนๆอีก4 คน มาร่วมร้องเพลงปิดท้ายด้วยเพลง "คือรักยั่งยืน" เพื่อเป็นการยืนยันขอคำมั่นสัญญาจากน้องๆทุกคนว่า "ภายภาคหน้าในอนาคตขอให้น้องๆทุกคนเติบโตขึ้นมาเป็นเมล็ดพันธุ์ที่ดีงามในสังคมไทยต่อไปในอนาคต" เป็นกานการปิดท้ายกิจกรรมนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้