ช่อง 7 สี เอาใจแฟน “สตาร์วอร์ส” จัดเต็มทั้งชุด ออนแอร์ครั้งแรกทาง ฟรีทีวี ในประเทศไทย กับระบบ HD ทาง BIG CINEMA ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ประเดิม 7 พ.ย. นี้

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๒
ช่อง 7 สี จัดเต็มภาพยนตร์ชุด สุดคลาสสิค เอาใจคอภาพยนตร์มหากาพย์สงครามแห่งจักรวาล ที่พร้อมกลับมาสร้างความประทับใจเหนือจินตนาการอีกครั้ง "สตาร์วอร์ส" อุบัติการณ์แห่งพลัง ผลงานการกำกับและเขียนบทของผู้กำกับชื่อดังแห่งยุค จอร์จ ลูคัส พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ อาทิ แฮร์ริสัน ฟอร์ด, มาร์ก แฮมิล และ แครี ฟิชเชอร์ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย พร้อมกวาดรายได้มหาศาลทั่วโลก กับเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างฝ่ายความดี ความชั่ว ที่เกิดขึ้นได้ ไม่ว่าโลกมนุษย์ หรืออวกาศ และเป็นครั้งแรกทางฟรีทีวีในประเทศไทยที่จะได้ชม "สตาร์วอร์ส" กันอย่าง ถึงใจถึงอารมณ์ ในระบบ HD ทางรายการ BIG CINEMA STAR WAR UNIVERSE ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ประเดิมความมันพร้อมกันคืน วันเสาร์ ที่ 7 พฤศจิกายน นี้

"สตาร์วอร์ส" เป็นเรื่องราวของ ลุค สกายวอล์กเกอร์ (มาร์ก แฮมิล) เด็กหนุ่มชาวไร่วัย 19 ปี ที่บังเอิญได้กลายเป็นเจ้าของหุ่นยนต์สองตัวซึ่งเก็บข้อมูลแผนผังของดาวมรณะ ที่สร้างขึ้นโดยจักรวรรดิกาแลกติกอันชั่วร้ายเอาไว้ ทำให้เขาได้เข้าร่วมกับกลุ่มพันธมิตรกบฏ ที่วางแผนจะทำลายดาวมรณะและโค่นล้มอำนาจของจักรวรรดิ ซึ่ง ลุค ได้พบกับ โอบีวัน- เคโนบี (อเล็กซ์ กินเนสส์) อัศวินเจได ที่หลบหนีมากบดานอยู่ในทะเลทรายบนดาวทาทูอีน และเริ่มฝึกฝนการเป็นเจได เมื่อจักรวรรดิเริ่มออกตามล่าหุ่นยนต์ทั้งสองตัว ลุค จึงตัดสินใจที่จะออกเดินทางร่วมกับ โอบีวัน-เคโนบี เพื่อไปช่วยเหลือ เจ้าหญิงเลอา (แครี ฟิชเชอร์) ผู้นำกลุ่มพันธมิตรกบฏ ซึ่งเป็นเจ้าของหุ่นยนต์ทั้งสองตัว ที่ถูก ดาร์ธ เวเดอร์ (เดวิด พราวส์) ผู้บัญชาการกองทัพจักรวรรดิจับตัวไป และหาทางทำลายดาวมรณะเพื่อกอบกู้กาแล็กซีเอาไว้ให้ได้

งานนี้ยกกันมาให้ได้ชมแบบจัดเต็มถึง 6 ภาค ประเดิมความมันด้วยการเปิดเรื่องราวจากไตรภาคที่สองในคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 กับ สตาร์วอร์ส : ความหวังใหม่ (STAR WARS™ : A NEW HOPE) ต่อด้วยคืนวันเสาร์ ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 กับ สตาร์วอร์ส : จักรวรรดิเอมไพร์โต้กลับ (STAR WARS™ : THE EMPIRE STRIKES BACK) และบทสรุปส่งท้ายของไตรภาคที่สอง ในคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 กับ สตาร์วอร์ส : การกลับมาของเจได (STAR WARS™: RETURN OF THE JEDI)

พร้อมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปฐมบท ไตรภาคแรกในคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 กับ สตาร์วอร์ส: ภัยซ่อนเร้น (STAR WARS™: THE PHANTOM MENACE) ลุ้นมันกันต่อเนื่องในคืนวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558 กับ สตาร์วอร์ส : กองทัพโคลนส์จู่โจม (STAR WARS™: ATTACK OF THE CLONES) พร้อมปิดท้ายไตรภาคแรก ด้วย สตาร์วอร์ส : ซิธชำระแค้น (STAR WARS™: REVENGE OF THE SITH)

ติดตาม ภาพยนตร์ชุด สุดคลาสสิค ครั้ง "สตาร์วอร์ส" อุบัติการณ์แห่งพลัง ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ HD ท่องโลกเหนือจิตนาการพร้อมกันครั้งแรก 7 พฤศจิกายน นี้ พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้