“มิว-ลักษณ์นารา” พา “มาสุ” ร่วมผจญภัยไปกับดินแดนมหัศจรรย์ใน “บุรำปรัมปรา”

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๑
ถึงเวลาผจญภัยแล้วสำหรับละครเด็กแฟนตาซีสุดอลังการอย่าง "บุรำปรัมปรา" ซึ่งงานนี้ผู้จัด ปิ่น - ณัฏฐนันท์ แห่ง ค่าย ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด จัดเต็มทั้งภาพและเอฟเฟคต่างๆแถมยังได้ ซ้ง- ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ นั่งแท่นกำกับความสนุกในครั้งนี้ด้วย และยังมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ นางเอกสาว มิว-ลักษณ์นารา มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ ด.ช. จอมยุทธ เหล่าเจิญพลกุล ในบทของ สุดสาคร ร่วมด้วย โมนา-อนุธิดา , แชป -วรากร , โบท -ธารา ,นิธิ สมุทรโคจร , โอ๋- เพชรลดา ,โบ- เบญจสิริ และนักแสดงอีกมากมาย

ทางด้านนางเอกสาว มิว-ลักษณ์นารา เผยว่า "เรื่องนี้ก็เป็นแฟนซีอีกแล้วค่ะคล้ายๆกับเรื่อง "รักนี้หัวใจมีครีบ" คาแรคเตอร์จะเป็นนักเขียนสาวออกแนวไฮโซขี้เหวี่ยงขี้วีนนิดนึงพอเราอกหักก็เลยหนีไปพักใจที่เกาะของพระเอกแล้วก็ไปเจอกับสุดสาครที่หลุดออกมาจากในวรรณคดีซึ่งพอเกิดเรื่องทั้งหมดมันทำให้ชีวิตของตัวนับดาวเปลี่ยนไปค่ะมันเลยทำให้เราทั้งสองคนต้องช่วยกันส่งตัวสุดสาครกลับไปในวรรณคดี ส่วนเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับมาสุค่ะก็สนุกดีค่ะด้วยความที่อายุเราค่อนข้างใกล้กันด้วยค่ะเลยทำให้ร่วมงานกันง่ายขึ้น มิวก็อยากฝากเรื่อง "บุรำปรัมปรา" ด้วยนะคะเพราะเรื่องนี้มีทั้งความสนุกและยังมีเทคนิดเอฟเฟคต่างๆที่ใส่เข้าไปในเรื่องเหมือนภาพยนต์เลยค่ะแต่เนื้อเรื่องเป็นแนววรรณคดีของไทยมั่นใจว่าสนุกถูกใจทั้งผู้ใหญ่และเด็กเลยค่ะ

"บุรำปรัมปรา" เป็นเรื่องราวของ นับดาว นักเขียนนิยายสาวที่เกิดอกหักจากแฟนจนต้องหลบไปพักหัวใจที่เกาะของ แสนสมุทร แต่แล้วมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเกิดมีพายุถล่มเกาะจนทำให้มีเด็กชายตกน้ำไปทั้งสองจึงตัดสินใจไปช่วยแต่แล้วก็ต้องตกตะลึงว่าเด็กชายคนนี้คือ สุดสาคร เหมือนตัวละครในวรรณคดีไม่ผิดเมื่อนับดาวช่วยเหลือเด็กคนนี้ได้กลับต้องตกตะลึงเพิ่มขึ้นเมื่อสถานที่ที่อยู่นั้นไม่ได้เป็นเหมือนเดิมทั้งสถานและสิ่งของทุกอย่างแม้กระทั่งตัวเธอที่ไม่มีใครจำได้ไม่ต่างจาก แสนสมุทร ที่รีสอร์ทที่เคยเป็นของเขากลับกลายเป็นของคนอื่นไปแล้วเธอจึงค้นหาคำตอบจากเพื่อนว่าท่านกวีเอกสุนทรภู่นั้นแต่งกวีค้างไว้ทั้งสองจึงสรุปได้ว่าการที่ทุกๆอย่างเปลี่ยนไปเกิดจากการที่สุดสาครหลุดออกมาจากวรรณคดีนั่นเอง เพราะฉะนั้นเขาทั้งสองคนจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะส่งสุดสาครกลับเข้าไปในวรรณคดีให้ได้และทำทุอย่างให้กลับมาเหมือนเดิม

แฟนๆต้องคอยลุ้นกันว่างานนี้ทั้ง "นับดาว" และ "แสนสมุทร" จะสามารถส่ง "สุดสาคร" กลับเข้าสู่วรรณคดีได้หรือไม่และทุกสิ่งที่เปลี่ยนไปจะกลับเข้าสู่ภาวะเดิมได้มั้ยติดตามชมความสนุกของละครสุดแฟนตาซีนี้ได้ใน "บุรำปรัมปรา" ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้