"ช่องวัน" ส่งหนังดังหลากหลายแนว เอาใจคอหนัง ในรายการ “วัน เธียร์เตอร์”(one THEATRE)

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๕
ช่องวัน ต้อนรับลมหนาวเดือนพฤศจิกายน ส่งหนังดังหลากหลายแนว เอาใจคอหนัง ในรายการ "วัน เธียร์เตอร์"(one THEATRE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น.

เริ่มเรื่องแรก วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. กับภาพยนตร์แนวไซไฟ (Sci-Fi) ซึ่งได้รับคำชมจาก NASA ว่าเป็นหนังวิทยาศาตร์ที่สมจริงที่สุด "Gattaca (กัตตาก้า ฝ่ากฏโลกพันธุกรรม)" นำเสนอเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ผู้ตั้งมั่นเอาชนะโลก ที่แบ่งแยกมนุษย์ด้วยพันธุกรรม เพื่อสัมผัสฝันกลางอวกาศ บทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม..

ต่อด้วย วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. เปลี่ยนบรรยากาศมาชมโชว์สนุกสุดเซี้ยวเว่อร์วังอลังการกับบันทึกการแสดงสด "เทยแฟร์ เฟสติวัล คาร์นิวัล แห่แหนประจาปี 2557" การันตีความแซ่บโดย 3 เทยเที่ยวไทย ป๋อมแป๋ม,ก๊อตจิ และกอล์ฟ จะสนุก มันส์ ฮา ขนาดไหน ต้องรอดู !!

คอหนังดราม่า คอมเมดี้ ห้ามพลาด!! อาทิตย์ที่ 15 พ.ย. กับภาพยนตร์เรื่อง "Reign Over Me (เพื่อเพื่อน ด้วยหัวใจ)" เรื่องราวของชายนายหนึ่ง ผู้สูญเสียเมียและลูกรวม 4 ชีวิตจากเหตุการณ์วินาศกรรม 11กันยายน จนทำให้เขาปิดกั้นผู้คนที่เขารู้จักและสนิทสนมด้วย เพื่อที่จะได้ไม่ต้องรับรู้เรื่องราวในอดีตที่ตามหลอกหลอนมาตลอด ใครจะช่วยลบความโศกเศร้าที่มีอยู่เต็มหัวใจ

ของเขาให้จางหายไปได้ ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน..

จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. พบกับภาพยนตร์สยองขวัญ "When A Stranger Calls โทรมาฆ่า อย่าอยู่คนเดียว"เรื่องราวของนักศึกษาสาวรับจ้างเป็นพี่เลี้ยงเด็กในครอบครัวมหาเศรษฐี เมื่อเธอได้รับโทรศัพท์แปลกๆ หลายครั้งข่มขู่เธอและเด็กๆ ให้กลัว สุดท้ายเมื่อเธอทนไม่ไหวจึงโทรเรียกตำรวจเพื่อตรวจสอบว่าปลายสายโทรศัพท์นั้นมาจากที่ไหน แต่กลับต้องประหลาดใจ เมื่อพบว่าเสียงกริ่งลึกลับนั้นมาจากภายในบ้านนั่นเอง!!

ปิดท้ายเดือนพฤศจิกายนใน วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. กับภาพยนตร์แอคชั่น คอมเมดี้ "The Cable Guy (เป๋อ จิตไม่ว่าง)"ผลงานการกำกับของ เบ็น สติลเลอร์ เรื่องราวของสถาปนิกหนุ่ม วางแผนตีสนิทกับช่างเคเบิ้ลทีวีเพื่อหวังจะประหยัดค่าติดตั้ง เมื่อสองคนนี้โคจรมาเจอกกัน เรื่องราวจะวุ่น จะป่วนขนาดไหน ต้องติดตาม.. ร่วมสัมผัสความคิดถึง กับภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบอีกครั้งได้ในรายการ "วัน เธียร์เตอร์"(one THEATRE) ทางช่องวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest