ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" “ชาคริต” ช้ำหนัก! โดน“วุ้นเส้น” หักหลัง!

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๙
รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ "ชาคริต" ช้ำหนักเมื่อหวานใจตัวจริงอย่าง "องค์หญิงวุ้นเซนโกะ" แปรพรรค คิดแผนรบสุดร้ายกาจคอยสกัดกั้นเหล่าผู้กล้า

เปิดประสบการณ์สุดมันใน รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที" เมื่อ "องค์หญิงวุ้นเซนโกะ"หันไปร่วมมือกับ "โชกุนทาเคชิ" หักหลังนายพลสุดที่รักอย่าง "ท่านนายพลชาคริโตะ" ได้อย่างเจ็บแสบ ด้วยความน้อยใจที่รอนายพลมาเป็นแรมปี รอแล้วรอเล่า ก็ไม่เห็นวี่แววที่จะเอาชนะและทำลายปราสาททาเคชิได้สักครั้ง ทำให้ความหวังขององค์หญิงวุ้นเซนโกะ ที่จะกลับไปหาชายอันเป็นที่รักได้หมดลงและ แปรเปลี่ยนเป็นความแค้น! โดยงานนี้ขออาสาเป็นแม่ทัพ วางแผนการรบครั้งใหม่ด้วยตัวเองที่มีทั้งกลอุบายเอาจุดอ่อนของท่านนายพลมาหลอกใช้ และวางแผนให้ผู้กล้าเกลียดชังท่านนายพล แถมยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่า "ข้ายอมอยู่กับโชกุนทาเคชิดีกว่ากลับไปเจอกับคนไร้น้ำยาอย่างท่าน!" งานนี้ "นายพลชาคริโตะ" ถึงกับกุมขมับ เพราะเมื่อหนทางที่ต้องเดินเพื่อพิชิตปราสาททาเคชินั้นดูยากขึ้นทุกที อีกทั้งคนรักยังมาแปรพรรคไปจากตน "นายพลชาคริโตะ" จะสามารถคว้า "องค์หญิงวุ้นเซนโกะ" กลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้งได้หรือไม่ ต้องติดตาม!

และด้วยเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นสูงถึง 5 ล้านบาท! ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับด่านทดสอบถึง 6 ด่านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ด่านบาทาครองพิภพ, ด่านอักษรปราบเซียน, ด่านหลุมโคลนอาถรรพ์,ด่านฝ่าแดนโดมิโน่มรณะ , ด่านลื่นสไลด์ไถให้ถึง และด่านสุดท้าย "พิชิตปราสาททาเคชิ" มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันว่าเหล่าผู้กล้าจะสามารถรักษารถประจันบานไว้ได้กี่คัน? และจะสามารถคว้าเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นสูงถึง 5 ล้านบาทได้หรือไม่? ต้องติดตาม!

เหล่าผู้กล้าจะสามารถทลายปราสาททาเคชิได้สำเร็จหรือไม่ และ เงินรางวัล 5 ล้านบาทจะแตกหรือไม่? ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาพร้อมกันได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. นี้ เวลา 14.45-16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4