ผู้กำกับ “ณิชชี่ - ณิชภูมิ ชัยอนันต์” มั่นใจ ปั้นดาราใหม่ “อ๊อฟชั่น ถิรติกร” รับบทนำ ใน “เมื่อฝนหยดลงบนหัว - The Rain Stories"

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๗
จากความสำเร็จของ "พี่ชาย My Bromance" เมื่อปีก่อน ผู้กำกับคนเก่ง "ณิชชี่ - ณิชภูมิ ชัยอนันต์"ได้สร้างคู่ขวัญ คู่จิ้น คู่ฟิน ประดับวงการให้แฟนๆ กล่าวขวัญถึงจวบจนปัจจุบัน ล่าสุดกับโปรเจ็คท์หนัง"เมื่อฝนหยดลงบนหัว" หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า "The Rain Stories" ผลงานเรื่องใหม่โดยบริษัท วายุฟิล์มโปรดักชั่น จำกัด ผู้กำกับขอทำลายมาตรฐานเดิมที่เคยสร้างไว้ ด้วยการปั้นพระเอกใหม่ "อ๊อฟชั่น - ถิรติกร กองคำ" ให้แจ้งเกิดในบทที่เข้มข้นที่สุด และยากที่สุดสำหรับนักแสดงหน้าใหม่แต่รับรองว่า จะเป็นบทที่คนดูประทับใจมากที่สุดไม่แพ้ผลงานเรื่องก่อน

ผู้กำกับณิชชี่ พูดถึงบทของ อ๊อฟชั่น - ถิรติกร กองคำ ซึ่งต้องประกบคู่ ย้ง ธรากร ว่า "บทของอ๊อฟชั่น เป็นบทสำคัญของหนัง 'เมื่อฝนหยดลงบนหัว' พูดได้ว่าเป็นบทที่ 'ยากที่สุด' สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ความรู้สึกของตัวละครตัวนี้จะอัดอั้น ซับซ้อน รักใครไม่เป็น เหงาตลอดเวลา ไม่มีใครเข้าใจและไม่เข้าใจตัวเอง"

และหลังจากได้ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 3 "เมื่อฝนหยดลงบนหัว" แฟนๆ ที่ได้ดูและแชร์ต่อๆ กันในโลกออนไลน์ ต่างพูดถึงการแสดงของอ๊อฟชั่น ที่เข้มข้น สะกดอารมณ์ดูแล้วรู้สึกเกินคาด โดยเฉพาะสายตาของเขาที่แสดงออกมานั้นเป็นตัวละครวัยรุ่นที่ไม่เคยเห็นในหนังไทยเรื่องไหนมาก่อน

"อ๊อฟชั่นมีสายตาเหมือนเหยี่ยวเพชฌฆาต" ผู้กำกับยอมรับว่าที่ตัดสินใจเลือกอ๊อฟชั่นมารับบทนี้เพราะแววตาของเขาสามารถสื่ออารมณ์ตัวละครได้เป็นอย่างดีเหมือนสองพระเอกจากหนัง "พี่ชาย My Bromance" ที่ตนเองเป็นผู้ปลุกปั้น "อ๊อฟชั่นกับน้องฟลุ๊คทั้งสอง เติบโตมาในบริษัทฯ ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ผ่านระบบการฝึกฝนและพัฒนาทักษะอย่างเดียวกัน อ๊อฟชั่นเป็นพระเอกคนที่สามที่ผมตั้งใจปั้นต่อจากสองพระเอกคู่จิ้นจาก พี่ชาย My Bromance กว่าเขาจะพร้อมเป็นพระเอกหนัง 'เมื่อฝนหยดลงบนหัว'

ผมต้องใช้เวลากว่า 1 ปี ให้เขาปรับบุคลิกภาพและฝึกฝนทักษะอย่างหนัก ... ฉากร้องไห้ที่เห็นในทีเซอร์เขาร้องไห้ด้วยอินเนอร์ล้วนๆ มันมาจากความรู้สึกเบื้องลึกของเขา อ๊อฟชั่นไม่ได้แค่แสดงตามบทแต่เขา 'เป็น' ตัวละครตัวนั้น 1 ปีของการเก็บตัวอ๊อฟชั่นเพื่อรอเล่นหนัง ผมมั่นใจว่าคุ้มค่าสมการรอคอยต้นปี 2559 ในโรงภาพยนตร์ครับ"

คุณสามารถติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ของโปรเจ็คท์ "เมื่อฝนหยดลงบนหัว" ได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/wayufilm และ www.facebook.com/therainstories

ทีเซอร์ตัวที่ 3 ของภาพยนตร์ "เมื่อฝนหยดลงบนหัว - The Rain Stories"

https://youtu.be/IBbdAWtr5Tg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน