ชาวม.นเรศวร กรี๊ดคอแตก!“สิงโต-เต๋า-คชา-นัททิว” แทคทีมดีเจซี้ด ขยี้ความมันส์ ฟินจัดหนัก! ในกิจกรรม “Seed Club On Tour”

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๙
เล่นเอาวัยมันส์ชาวมหาวิทยาลัยนเรศวร กรี๊ดกันคอแทบแตก สำหรับกิจกรรม Seed Club On Tour ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม จัดทัพดีเจนำโดยดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้, ดีเจบาร์จ- กัลย์ยุทธพงศ์ นพคุณ และดีเจอ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล แทคทีมศิลปินสุดซี้ดอย่าง สิงโต-นำโชค ทะนัดรัมย์, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ และนัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม บุกไปสร้างความสนุก สุดฟินให้กับน้องๆ ถึงที่มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก

โดยเริ่มเปิดกิจกรรมกันด้วยเหล่าดีเจซี้ดที่ขนประสบการณ์ ทักษะ และความรู้จากการเป็นดีเจและพิธีกร ไปทำการเวิร์คช็อป และแชร์ให้กับน้องๆนักศึกษาที่สนใจ หรือกำลังค้นหาตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ เติมไฟฝันให้กับน้องๆต่อไป จากนั้นก็ถึงเวลาโชว์ของศิลปินคนแรกอย่างหนุ่มหน้าหล่อ "เต๋า-เศรษฐพงศ์" เลือกเพลงไม่มีความจำเป็น, เพลงขัดใจ มาร้องโชว์เรียกเสียงกรี๊ด เสียงร้องตามจนดังสนั่น ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้กับเพื่อนร่วมเวทีประกวดอย่างหนุ่มหน้าใส "คชา-นนทนันท์" กับเพลงแค่ของเลียนแบบ และเพลงสถานการณ์เป็นรอง งานนี้พูดเลยว่าเสียงกรี๊ดดังต่อเนื่องไม่มีตก และไปซึ้งกันต่อกับนักร้องหนุ่มหน้าหวาน "นัททิว" ที่ขนเพลงฮิตอย่างเพลงรู้ไหม และเพลงรักแท้แค่มาช้า มาฝากให้ได้หายคิดถึง ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีที่ทุกคนรอคอยอย่าง"สิงโต นำโชค" จัดเต็มเพลงฮิต เพลงเพราะมาโชว์ชุดใหญ่ เพลงอาย, เพลงเธอคือของขวัญ, เพลงอยู่อย่างเหงาๆ, เพลงป.ล.คิดถึง, เพลงยิ่งรัก ยิ่งห่าง, เพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม ที่ถูกอกถูกใจน้องๆ ร้องตามกันได้ทุกเพลง เรียกว่าสนุกสนานครบทุกความประทับใจ แบบฟินหนักมากเลยล่ะค้า!! สำหรับสถาบันไหน จังหวัดใด อยากให้เรายกพลไปมอบความสนุกในแบบฉบับของซี้ด สามารถส่งพลัง รีเควสกันเข้ามาได้ที่ SMS 4111975 หรือ อินบ๊อกซ์กันเข้ามาได้ที่ Facebook : seedmcot

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอพพลิเคชั่น : seedmcot เฟซบุ๊ก : seedmcot และwww.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้