ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” ดาราสาว กระติ๊บ ชวัลกร เฮลั่น คว้าเงินสด พร้อมรถยนต์ มูลค่า 1,600,000 บาท!!! ทุบสถิติใหม่

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๒
ห้ามพลาดเด็ดขาด กับรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ กับการแข่งขันของคู่ดาราสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่ควงพี่สาวแท้ๆ คุณปุย-ทพญ.ธนัทกัญญ์ วรรธนพิสิฐกุลจาก จ.สงขลา ควงคู่กันมาร่วมเล่นควิซโชว์ครั้งแรกในชีวิต สามารถคว้าเงินสด 880,000 บาท พร้อมด้วย รถยนต์ โตโย้ต้า วีออส อีก 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 1,600,000 บาท!!!

เรียกว่าทั้ง กระติ๊บ – ปุย ต่างพกความมั่นใจมาเต็มร้อย ตอบคำถามพร้อมอธิบายข้อมูลด้วยความฉะฉาน จนเป็นคู่แรกที่ทุบสถิติใหม่ ที่ได้เข้ามาสู่ข้อแจ็กพอตด้วยจำนวนเงินที่สูงที่สุดในรายการ ซึ่งคำถามข้อสุดท้ายข้อที่ 7 ที่คู่พี่น้องนี้ได้นั้นบอกเลยว่าเล่นเอาทั้งคู่เหงื่อตกกับคำถามที่ถามว่า "รูป King ดอกจิก ในสำรับไพ่ หมายถึง กษัตริย์องค์ใด?" ระหว่าง จูเลียส ซีซาร์ หรือ อเล็กซานเดอร์ มหาราช

เมื่อ เอ-วราวุธ เจนธนากุล พิธีกรในรายการอ่านคำถามจบ ทั้ง กระติ๊บและพี่สาว ไม่รีรอใดๆ รีบวางก้อนเงินสดทั้งหมดที่เหลืออยู่และกล่องกุญแจรถยนต์เทไปที่ตัวเลือก อเล็กซานเดอร์ มหาราช พร้อมบอกหยุดเวลาในทันที ทำเอาทุกคนในสตูดิโอเงียบกริบเพราะลุ้นเกร็งไปกับคำตอบในข้อนี้ จนเมื่อถึงวินาทีสำคัญ เมื่อ หนุ่มเอ วราวุธ เฉลยคำตอบ ทำเอา 2 พี่น้องเฮลั่นกรี๊ดสุดเสียง กระโดดกอดตัวลอยเลยทีเดียว เพราะคำตอบที่เลือกนั้นถูก จน เอ-วราวุธ เจนธนากุล ต้องยกนิ้วชื่นชมในความเก่งของ กระติ๊บและพี่สาว เพราะถือว่าเป็นคู่ที่รักษาเงินไว้ได้เยอะที่สุด ถึง 880,000 บาท และเป็นคู่แรกที่สามารถคว้ารถยนต์กลับบ้านไปได้อีกด้วย!!!

กระติ๊บ ยังบอกอีกว่า "ตั้งใจมาเล่นรายการ เดอะมันนี่ ดรอป ไทยแลนด์ โดยเฉพาะจริงๆ เลยโทรชวนพี่สาวที่เป็นทันตแพทย์อยู่โรงพยาบาล จ.สงขลา ให้ขึ้นมาเล่นเกมด้วยกัน กระติ๊บอยากพิสูจน์ตัวเองว่าจะสามารถพิชิตแจ็กพอตได้มั้ย กระติ๊บได้ใช้ความสามารถร่วมกับพี่สาว เป็นครั้งแรกที่ได้พาพี่สาวออกทีวีและเล่นเกมด้วยกัน และไม่เคยมีความรู้สึกตื่นเต้นและกดดันขนาดนี้อีกแล้ว เรา 2 คนก็ทำ แจ็กพอตสำเร็จแล้ว ได้ทั้ง เงิน, ได้รถยนต์กลับบ้านด้วย กระติ๊บยังตื่นเต้นไม่หายเลย พูดได้คำเดียวว่าดีใจมากๆ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้ ขอบคุณโอกาส ขอบคุณพิธีกร คุณเอ-วราวุธ ที่ให้กระติ๊บได้มาร่วมเล่นในรายการ รางวัลที่ได้ทั้งหมดนี้ กระติ๊บจะยกให้ครอบครัวทั้งหมดเลยค่ะ"

ติดตามวินาทีแห่งความตื่นเต้น วินาทีที่พี่น้อง กระติ๊บ–ปุย พิชิตแจ็กพอตเงินสดและรถยนต์คันแรก!!! ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 7 – อาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4