“เป้-โบว์” นำทัพรับ iPhone 6s’ และ iPhone 6s Plus’ “เอไอเอส” เปิดจำหน่าย พร้อมกัน ทั่วประเทศ แล้ววันนี้

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๘:๔๓
ปล่อยสมาร์ทโฟนสุดล้ำ และแพ็กเกจแรงๆ มาให้ได้จับจองกันทั่วประเทศแล้ว สำหรับ iPhone 6sและ iPhone 6s Plus จาก เอไอเอส ที่งานนี้ เหล่าดารา อาทิ เป้ อารักษ์, มอส ปฏิภาณ, โบว์ เมลดา, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, แอร์ ภัณฑิลา หรือแม้แต่โค้ชทีมชาติฟุตบอลไทย อย่าง ซิโก้-เกียติศักดิ์ เสนาเมือง ก็ไม่พลาดมาต่อคิวเป็นเจ้าของเครื่อง พร้อมสัมผัสแก็ดเจ็ตล้ำๆ ก่อนใคร! ณ เอไอเอส ช็อป ชั้น 3 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สร้างความคึกคักให้ผู้ที่หลงใหลในความล้ำของสมาร์ทโฟนกันอีกครั้ง เมื่อ เอไอเอส เปิดจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ในราคาพิเศษ พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม ผ่อน 0% นาน 10 เดือน โดย iPhone 6s 16 GBเริ่มต้นที่ราคา 2,570 บาท/เดือน และ iPhone 6s Plus 16 GB เริ่มต้นที่ ราคา 2,970 บาท/เดือน เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งซื้อผ่าน AIS Online Store พร้อมรับบริการส่งถึงที่ภายใน 24 ชม. สำหรับลูกค้าในกรุงเทพ และปริมณฑล และภายใน 48 ชม.(ในวันทำการปกติ) สำหรับลูกค้าในต่างจังหวัด ซึ่งมาพร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม และการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอย่างเต็มที่

ซึ่ง เป้ บอก "ถูกใจมากครับ ทั้งดีไซน์และวัสดุ ที่สำคัญ ซื้อจากเอไอเอสนี่คุ้มที่สุดแล้ว ทั้งราคาและแพ็กเกจ แถมยังได้คอนเทนต์พิเศษ ดูภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟรี อีกด้วย คุ้มจริงๆ ครับ"

ด้าน โบว์ บอก "ตื่นเต้นมากค่ะ ได้เป็นเจ้าของ iPhone 6s จากเอไอเอส ที่นอกจากจะล้ำสุดๆ แล้ว ยังอุ่นใจได้กับบริการหลังการขายแบบมืออาชีพ (ยิ้ม)"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/iphone6s, www.apple.com/th/iphone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้