มาก่อน’ รับบทหิน ดราม่าหนักมาก ปล่อยโฮไม่หยุด!! เหตุน้องชายสุดรัก ไปป์’ แย่งคนรักในเอ็มวี เศร้าแป๊บ’

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๕๗
หลังจากที่ปล่อยเพลง 'เศร้าแป๊บ' และเพลงพิเศษ 'มองแรง' ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้วทางLINE MUSIC (ไลน์ มิวสิค) ตอนนี้ "ไปป์ - มนธภูมิ สุมนวรางกูร" และ "มาก่อน – ภูวพัฒ ธรรมอนุชา" ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ 'เศร้าแป๊บ (Cry Zone)' เพลงเศร้าสุดกวนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ที่งานนี้ทั้งสองหนุ่มต้องร้องไห้กันจนน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว

โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "มาก่อน" ที่ไปแอบชอบนางเอก แต่กลายเป็นว่าเป็นน้องชายสุดรัก "ไปป์" ที่ได้รักกับนางเอกแทน ทำให้เวลาที่ "มาก่อน" เห็นทั้งสองคนหวานใส่กันถึงกับเศร้า และ"มาก่อน" ก็ได้เพียงแต่ยืนมองแบบห่างๆ แล้วยิ่งเห็นรูปคู่ในไทม์ไลน์ก็เกิดอาการเศร้าเข้าไปอีกจนต้องมานั่งร้องไห้ปล่อยโฮไม่หลุด งานนี้บอกแฟนๆ แนะนำให้เตรียมทิชชู่ไว้รอได้เลยเพราะอาจมีน้ำตาตกตามแน่นอน

'มาก่อน' เล่าถึงวันถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า "เอ็มวีนี้พวกเราร้องไห้กันตลอดเลยครับ ร้องทุกฉาก อย่างของ "ไปป์" นี่ยังมีพักไปหวานๆ สวีทกับนางเอกบ้าง แต่ของ "มาก่อน" เรียกว่ารับบทหินร้องไห้ตลอดเลยครับ ร้องจนตาบวมไปเลย คือเรื่องราวในเอ็มวีเหมือนกับ "มาก่อน" ต้องคอยดู "ไปป์" เค้าทำโน่นนี่ไปกับคนที่แอบชอบ แล้วตัวเองก็ได้แต่ยืนเศร้า มองเขาอะไรประมาณนี้ครับ เล่นยากมากเพราะในชีวิตจริงยังไม่เคยเจอเรื่องราวแบบนี้

"ไปป์" กล่าวเสริมว่า "ก็สบายหน่อยครับ เหมือนอย่างที่พี่ "มาก่อน" บอกผมมีเวลาพักไปเข้าฉากหวานๆ กับนางเอก แต่ผมว่าตอนพี่ "มาก่อน" ถ่ายเขาใส่อารมณ์เศร้าแบบเต็มที่มากครับ เพราะว่าในเอ็มวีไม่มีฉากให้เข้ากับนางเอกเลย (หัวเราะ) เล่ากันขนาดนี้พวกเราบอกเลยนะครับว่า ทุกอย่างอาจจะไม่เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจริงๆ เป็นยังไง ต้องเข้าไปดูเอ็มวี 'เศร้าแป๊บ (Cry Zone)' ของพวกเรากันนะครับ รับรองว่าทุกคนต้องเศร้าแป๊บไปกับพวกเราแน่นอนครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง 'เศร้าแป๊บ (Cry Zone)' ของ 'ไปป์-มาก่อน' ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : Welovekamikaze หรือเข้าไปฟังเพลงได้ที่แอพ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดได้ที่ itunes หรือ *339092 และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ