ทีวีไกด์: รายการ “เอิ๊กโชว์” “ซาร่า คาซิงกินี” สุดแฮปปี้…รับบทบาทซิงเกิ้ลมัม!!! ควงน้อง “แม็กซ์เวลล์” บุก “เอิ๊กโชว์”

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๐
ต้องมารับบทบาทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับสาว "ซาร่า คาซิงกินี" แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยปริปาก หรือบ่นให้ฟังถึงความหนื่อยยาก ล่าสุด "ซาร่า" ได้พาลูกชายวัยขวบสามเดือนน้อง "แม็กซ์เวลล์" มาบุกรายการ "เอิ๊กโชว์" ช่อง 8 โชว์ความน่ารักน่าชัง แถมยังเปิดอกให้ฟังว่าตอนนี้ชีวิตสุดแฮปปี้กับบทบาทซิงเกิ้ลมั้ม เจ้าตัวเล่าว่า

"ตั้งแต่น้องเกิดมา ชีวิตก็เปลี่ยนไปเยอะเลย ซาร่าก็ต้องมีความอดทนสูง กับตัวเอง เรื่องเวลา การกิน การอยู่ โดยก่อนหน้านี้ซาร่าศึกษาวิธีกรดูแลลูกมาเยอะด้วยค่ะ แล้วที่ผ่านมาก็เลยเลี้ยงลูกเองมาตลอด ก็มีความสุขค่ะ ในฐานะคนเป็นแม่ เรารักลูก เราต้องเลือกสิ่งดีดีให้กับลูกเรา ยิ่งตอนนี้รู้สึกเหมือนเขาเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ค่อยให้เราอุ้มอยู่นาน เค้าจะชอบเดินไปทั่ว เวลาอยู่บ้านเค้าจะรื้อของเยอะมาก พลังเยอะมาก เราเก็บแล้วเค้าก็มารื้อ ๆ และเค้าก็ชอบมานั่งกับเราเขย่าเราแรง ๆ คือเป็นเด็กพลังเยอะมาก ๆ ได้ข่าวว่าซาร่าหวงลูก? หวงคือตอนนี้น้องยังเด็กอยู่และก็กินนมแม่ ติดทานนมจากเต้าเราอยู่คือเราไม่ใช่หวงแบบนั้น คือเราห่วง ห่วงว่าถ้าเกิดไปเล่นหรืออยู่กับใครที่ไม่มีเราอยู่ด้วย เราก็จะกังวลว่าเขาจะสุขสบายดีไหม หิวหรือเปล่า เราเลยรู้สึกว่าอยู่กับเราแล้วน้องเค้าปลอกภัยเซพกว่า" ติดตามชมเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว "ซาร่า คาซิงกินี" ที่หอบลูกชายสุดน่ารักน้อง"แม็กซ์เวลล์" ได้ในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ในรายการ "เอิ๊กโชว์" เวลา 12.40น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ