น้องปุยฝ้าย สาววัยทีน คนแรกในทีม PPT 2015 ในการส่งไปประกวดต่างประเทศ

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๕๐
"น้องปุยฝ้าย" น.ส.ธนพร สุริยะคำ : รอง Miss Teen Thailand International 2015 จากการประกวด Prince & Princess Thailand 2015 ที่เพิ่งผ่านไปสดๆร้อนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงละคร อักษรา คิงเพาเวอร์

หลังจากได้ตำแหน่ง รอง Miss Teen Thailand International 2015 มาหมาดๆ "น้องปุยฝ้าย" สาวน้อยวัยใส่ อายุ 18 ปี จาก จ.ลำพูน ก็ต้องทำหน้าที่ที่สำคัญ ตามที่กองประกวด Prince & Princess Thailand มอบหมาย นั้นคือการทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการเข้าร่วมประกวด Miss Charity Queen of One Power International 2015 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม นี้ โดยมีสาวงามกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมประกวด

ซึ่งได้รับการเปิดเผยจาก "น้องปุยฝ้าย" ในเรื่องของการทำหน้าที่สำคัญครั้งนี้ว่า "ส่วนตัว ปุยฝ้าย ก็ต้องขอขอบคุณกองประกวด Prince & Princess Thailand มากๆค่ะ ที่เห็นคุณสมบัติในตัว ปุยฝ้าย ในการไปทำหน้าที่สำคัญครั้งนี้ ซึ่งพอทราบว่าตัวเองต้องไปประกวดต่างประเทศ ตอนแรกก็ตกใจ ตื่นเต้นและ พูดไม่ออกเหมือนกันค่ะ เพราะนี้ก็เป็นการไปต่างประเทศครั้งแรกของปุยฝ้ายด้วย แต่ปุยฝ้าย ค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวกองประกวดฯ ในการที่จะฝึกปุยฝ้ายให้พร้อมมากขึ้นก่อนไปประกวดค่ะ"

เมื่อถามถึงความกังวลใจในการไปประกวดครั้งนี้ ปุยฝ้ายตอบว่า "ก็อย่างที่บอกว่า นี้เป็นการเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรกของปุยฝ้ายเลย แล้วก็ต้องเดินทางไปคนเดียวด้วย ก็ต้องรู้สึกตื่นเต้นเป็นธรรมดา แล้วก็ต้องเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปสู้กับเพื่อนๆสาวงามจากต่างประเทศกว่าอีก 80 ประเทศทั่วโลกด้วย ซึ่งก็ดูจากรูปแล้วทุกคน สวยๆกันเยอะมาก ก็ต้องแอบตื่นเต้นแน่นอนค่ะ แต่ถ้าถามว่าสู้ไหม บอกได้เลยค่ะว่า เต็มร้อยมากๆ และปุยฝ้ายจะทำให้ดีที่สุด ให้ประเทศไทยมีชื่อเสียงขึ้นให้ได้ค่ะ"

ในส่วนของการเตรียมตัว ปุยฝ้ายเปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็เตรียมพร้อมทุกอย่างเกือบสมบูรณ์แล้วค่ะ ก็มีเข้าฟิตเนสเพื่อให้หุ่นดูฟิตและเฟิมมากขึ้น แล้วก็เรียนเรื่องบุคลิกภาพเพื่อให้ตัวเองดูอินเตอร์ขึ้น ไม่ให้ดูเป็นเด็กๆ ใส่ๆ เหมือนที่ประกวดที่เมืองไทยนะคะ และก็เรียนภาษาเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารในกองประกวดด้วยค่ะ ส่วนเรื่องการแต่งกายก็พร้อมทุกอย่างแล้ว ชุดประจำชาติก็ดึงความสวยงามอลังการของชาวล้านนาไปอวกต่างชาติค่ะ และก็เรื่องเหล็กดัดฟัน ที่ใส่อยู่ตอนนี้ก็ได้ปรึกษาคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนเดินทาง คุณหมอก็จะเอาเหล็กดัดฟันออกให้ แล้วใส่รีเทนเนอร์ ไว้แทนค่ะ"

"น้องปุยฝ้าย" จะเดินทางออกจากประเทศไทย โดยสายการบิน Eva Air ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ สามารถไปร่วมส่งและให้กำลังใจน้อง "ปุยฝ้าย" ได้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าถึง 11 โมง และเป็นกำลังใจให้ "น้องปุยฝ้าย" ในการประกวด Miss Charity Queen of One Power International 2015 ต่อไป

Credit : www.princeprincessthailand.com , fb Prince & Princess Thailand , thaicatwalk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้