เดน เดอฮาน ใช้เวลากว่า 4 เดือน ปรับลุคส์รับบท เจมส์ ดีน 2015 ในภาพยนตร์สุดประทับใจ “Life เพื่อนผมชื่อเจมส์ ดีน”

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๙
รับบทร้ายที่ผู้คนทั่วโลกต่างชื่นชมใน The Amazing Spiderman 2 ไปเมื่อปีก่อน และในปี 2015 เดน เดอฮาน (DANE DEHAAN) ก็กลับมาในบทบาทที่คนทั้งโลกต้องจับตามองอีกครั้ง กับผลงานท้าทายเรื่องใหม่ที่สวมบทเป็นซูเปอร์สตาร์อมตะแห่งวงการภาพยนตร์ เจมส์ ดีน ในภาพยนตร์เรื่อง "Life เพื่อนผมชื่อเจมส์ ดีน" เดน เดอฮาน ถือเป็นดาราดาวรุ่งขายฝีมือที่น่าจับตามอง ณ ขณะนี้ หลังจากแจ้งเกิดอย่างงดงามจากเรื่อง Chronicle (2012) เขาได้ผ่านงานแสดงทั้งหนังฟอร์มเล็กอย่าง Lawless (2012), The Place beyond the Pines (2013) และหนังฟอร์มยักษ์อย่าง The Amazing Spiderman 2 (2014) ซึ่งความท้าทายอยู่ที่เดอฮานต้องสวมบทดาราในดวงใจของเขา และเขาได้เล่าให้ฟังดังนี้

"เจมส์ ดีน เป็นนักแสดงที่ผมชื่นชอบมาก ดังนั้นผมหวั่นใจจริง ๆ ที่จะเล่นเป็นตัวเขา โชคดีที่คนรอบข้างคอยสนับสนุน และยิ่งผมใช้เวลาศึกษาเรื่องหนัง ผมก็ยิ่งเข้าใจว่าหนังต้องการเล่าเรื่องอะไร และ ผมใช้เวลาประมาณ 4 เดือน กับ personal trainer ในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นเขา ผมเพิ่มน้ำหนักขึ้นอีก 25 ปอนด์ ซึ่งมันมีข้อจำกัดนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเล่นเป็นบุคคลจริง ๆ เพราะผมต้องเพิ่มน้ำหนักเฉพาะบางส่วนของร่างกาย ไม่ใช่เพิ่มไขมัน และผมกินเยอะจริง ทุก ๆ 2 ชั่วโมง กินแต่อาหารเฉพาะและ อาหารพวกโปรตีน รวมทั้งต้องยกเวทหลายครั้งด้วย นอกจากนี้ผมต้องฝึกออกเสียงกับ voice coach เพราะ เจมส์ ดีน เขามาจากรัฐอินเดียน่า ดังนั้นเขาคงติดสำเนียงใต้มาบ้าง แต่จริงๆ แล้วอยู่ที่บุคคลิกโดยเฉพาะของเขามากกว่า คุณต้องฝึกน้ำสียงให้เหมือนเขา ซึ่งการฝึกยากยิ่งกว่าฝึกสำเนียงคนอินเดียน่าเสียอีก ในที่สุดแล้วมันอยู่ที่ลักษณะกายภาพเองที่จะทำให้เข้าใจว่าเขาเป็นใครและเขามาจากที่ไหน สิ่งนั้นไม่ได้มาโดยธรรมชาติหรอก มันต้องสร้างขึ้นมา และผมคิดว่าทุกครั้งที่ผมท้าทายตนเองได้ไกลกว่าที่คิดไว้ มันคือหนทางเป็นไปได้ของการเป็นนักแสดงที่ดี!!!"

"ภาพบางภาพ มาพร้อมกับมิตรภาพที่ไม่มีวันตาย" ร่วมรำลึกถึง เจมส์ ดีน ไปกับ เดน เดอฮาน และ โรเบิร์ต แพททินสัน ด้วยกัน 12 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies

ชมตัวอย่างซับไทย

https://www.youtube.com/watch?v=Sf2ceBCKzQw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้