“ ปุ๊ ปิยะมาศ “ ภูมิใจ ประเดิมพิธีกร “ดาวในดวงใจ“ ฟีดแบคเปรี้ยง รู้ซึ้งคุณค่าของศิลปินวัยเพลิน

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๓
เป็นนักแสดงทั้งในจอแก้วและจอเงินมากว่า 40 ปี เป็นครั้งแรกที่ " ปุ๊ ปิยะมาศ " ได้มาประเดิมเป็นพิธีกรในรายการ " ดาวในดวงใจ" ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 พาผู้ชมไปย้อนอดีตพูดคุยกับดาวค้างฟ้าในวงการบันเทิงแบบไม่ซ้ำหน้า เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกดีมากที่ได้มาเป็นผู้ถามกับเค้าบ้าง ซึ่งก็ออกปากว่าไม่ง่ายเพราะทุกอย่างต้องใช้ความคิด ทั้งยังได้มาเจอกับพี่ๆเพื่อนๆที่เหมือนคนในครอบครัวที่เคยทำงานร่วมกันอีกครั้ง แถมยังได้รับฟีดแบคที่ดีมากจากแฟนรายการกับตัวอีกด้วย

โดย " ปุ๊ ปิยะมาศ " เผยว่า "เป็นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรกในชีวิตที่มานั่งถามคนอื่นเค้า รู้สึกดีมากเลย เพราะในชีวิต 40 กว่าปีที่อยู่ในวงการมาเคยแต่ถูกถามไม่เคยเป็นผู้ถาม แล้วการเป็นผู้ถามบางทีก็ไม่ง่ายนะคะ ต้องใช้ความคิดมากๆเหมือนกัน เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆเลย เพราะว่าบางท่านไม่ได้เจอกันมาเป็น 10 ปี ไม่เคยเจอไม่เคยพูดจากันเลย ทั้งๆที่เราเคยทำงานร่วมกันมาเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาเหมือนเป็นครอบครัวเลย ซึ่งบางท่านบางทีเจอกันก็น้ำตาไหลกอดกัน รายการนี้นอกจากเป็นอาชีพแล้วยังทำให้ความสุขของเรากลับคืนมาอีกครั้ง ในการที่เราจะย้อนวันวานไปอยู่ในสิ่งที่เราอยู่ตรงนั้นเมื่อ 40 ปีในวงการแสดงของเราค่ะ ฟีดแบคกลับมามันทำให้เรารู้สึกดีแฮปปี้มากๆ เพราะว่ามีทั้งคนในวงการนอกวงการ เค้าก็จะไลน์มาเลยว่าดูรายการนี้นะชอบมากเพราะมีสาระดี มันเหมาะสำหรับคนที่อยู่ในวัยเพลิน เพราะฉะนั้นรายการสำหรับกลุ่มนี้จะไม่ค่อยมี บางท่านยังบอกเลยว่าขอเป็น 1 ชั่วโมงได้มั้ย แล้วก็จะมีแนะนำมาด้วยว่าเอาคนนั้นคนนี้มาสิ เป็นรายการที่สร้างสรรค์ คืนให้กับผู้ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับบ้าน บางท่านบอกว่าดูรายการแล้วน้ำตาไหล แขกรับเชิญบางท่านไม่สบายยังมีอะไรที่ขาดอยู่ในชีวิตทำให้หลายๆคนได้รู้แล้วสามารถที่อยากจะช่วยเหลือท่านได้ ขอให้ดูรายการนี้นะคะ เป็นรายการที่ดีไม่ใช่สนุกสนานเพลิดเพลินอย่างเดียว มันแฝงคติชีวิต คำสอนดีๆไว้เยอะมาก มันจะทำให้เราเกิดพลังได้ค่ะ"

ติดตามชมฝีมือการเป็นพิธีกรของ " ปุ๊ ปิยะมาศ " ได้ในรายการ " ดาวในดวงใจ " ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ทุกวันเวลา 12.00/18.30น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้