It's sound ghost halloween music festival คอนเสิร์ตสุดเจ๋ง light &sound สุดอลังการ!!

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๕
เพิ่งจบไปสดๆร้อนๆกับเทศกาลดนตรีสุดฮิปที่ได้ชื่อว่าเป็นThe first Halloween music festival in Thailand กับIt's sound ghost halloween music festival2015เทศกาลดนตรีใหม่ถอดด้ามที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และคอคอนเสิร์ต ว่าเป็นเทศกาลดนตรีม้ามืดประจำปีนี้ โดยเบื้องหลังของคำชมนี้เกิดจากคำพูดที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า"แค่light &sound ก็โคตรคุ้มแล้ว" แหม่…มันจะไม่คุ้มได้ไงล่ะคะเมื่อผู้จัดไฟแรงอย่าง339 studio และk group successบอกกับเราว่าที่Sounds มาไกลได้ถึงจุดนี้ก็เพราะว่าได้ Sound engineer ขั้นเทพจากเยอรมันที่เคยฝากฝีมือไว้กับconcert ระดับโลกไว้มากมายบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาช่วยสร้างสรรปรับจูนให้Sound กลมกล่อมทั่วทั้งงานแบบไม่ได้หลับกัน2 คืนเต็มๆแถมยังมีอาวุธเด็ดที่ได้หอบมาจากเยอรมันเพื่อใช้ในงานนี้เป็นครั้งแรกโดยเฉพาะกับโปรแกรมArrayProcessing by d&baudiotechnikซึ่งก็เจ้าโปรแกรมนี่แหละที่ช่วยทำให้เสียงสม่ำเสมอกันทั่วบริเวณงานจะอยู่หน้าเวทีหรือประตูเข้างานเสียงก็ไม่ต่างกันซึ่งSound engineer สุดหล่อแอบกระซิบบอกเราว่า"ไอเอาโปรแกรมนี้มาให้ยูใช้เป็นงานแรกในประเทศไทยเชียวนะ"ไอ้เราก็ว่าอยู่แล้วเชียวว่าเสียงดีเกิ๊น

นอกจากความPerfect ของ light &sound แล้วศิลปินในงานก็ขนกันมามันส์แบบยัน'หว่างจะไม่มันส์ยัง'หว่างได้ไงล่ะคะพี่ป้างนครินทร์กิ่งศักดิ์ลงจากเวทีคนสุดท้ายก็ตี3กว่าเข้าไปแล้วกองทัพศิลปินก็ขนมาเพียบอย่างPolycat/Sunny parade/ O-Pavee/ Stamp/Scrubb/Nouvo/Tattoo colou/r 25 hours /Musketeerที่มามอบความบันเทิงให้กับผู้ชมตั้งแต่ช่วงเย็น นอกจากนี้แล้วสิ่งที่ได้รับชมเป็นพิเศษคือการออกแบบCGประกอบบนเวทีที่เรียกได้ว่าสวยสดงดงามพระราม9 ถึงขนาดพี่Stamp ที่กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีต้องชมผู้ออกแบบออกไมค์กลางงานกันเลยทีเดียว

ณ จุดจุดนี้ต้องขอบอกเลยว่าตั้งแต่ตะลุยดูmusic festival มาทั่วฟ้าเมืองไทยเดี๊ยนไม่เคยเห็นงานไหนที่จะลงทุนกับโปรดักชั่นได้เว่อร์วังอลังการได้เท่างานนี้ต้องขอคาราวะให้กับความทุ่มเทและจริงใจในการจัดงานของผู้จัดจริงๆ ดังนั้นแล้วเดี๊ยนจึงขอยกให้it's sounds ghost haloween music festival เทศกาลดนตรีไทยมาตรฐานระดับโลกให้เป็นfestival แห่งปีนี้และคู่ควรที่จะไปต่อในปีหน้ากันเลย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest