ทีวีไกด์: รายการ "ทรายอิน" นาวินต้า- เป้ อารักษ์- อิ๊บ ภคณีย์ เปิดใจหลงไหลกีฬามาราธอน ใน “ทรายอิน” อาทิตย์ที่ 8 พ.ย. นี้ 2 ทุ่มตรง

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๗
ปัจจุบันเทรนด์การออกกำลังกายกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เร่งรีบ หลายๆคนหันไปออกกำลังกายในฟิตเนส แต่อาทิตย์นี้ "ทราย อินทิรา เจริญปุระ" จะพาไปพูดคุยกับ 3 คนดังที่หลงไหลกีฬามาราธอนหรือแนวแอดเวนเจอร์อย่าง "นาวินต้า เยาวพลกุล", "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" "อิ๊บ ภคณีย์ บุรุษภักดี" ในรายการ "ทรายอิน"

"ต้า" ดร.นาวิน เยาวพลกุล เล่าจุดเริ่มต้นของการออกกำลังกายให้ฟังว่า เพราะเรียนหนัก และไม่สบายสมัยที่เรียนเมืองนอก ทำให้ต้องหันมาออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง โดยเลือกกีฬาที่ใช้ความอดทน สุดท้ายมาลงล็อกที่ ไตรกีฬา

"ต้าชอบกีฬามีต้องใช้ความอดทน แต่เป็นคนที่ต้องทำให้สุดก็ลองวิ่งมาราธอน แต่ว่าสุดท้ายทุกอย่างมันก็พาผมมาทางนี้ ผมชอบว่ายน้ำ ชอบปั่นจักรยาน ผมทำแล้วมีความสุข และกีฬายังสอนให้เรามีสติ พยายามทำวันนี้ให้ดีที่สุด และสามารถรับมือกับอุปสรรคต่างๆ"

ด้าน "อิ๊บ" ภคณีย์ บุรุษภักดี สาวนักวิ่งมาราธอนตัวแม่ ผู้เป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงหลายๆ คนในการวิ่ง มาแชร์ประสบการณ์ "อิ๊บถนัดวิ่งเทรล (Trail) เป็นการวิ่งท่ามกลางธรรมชาติ ที่อิ๊บวิ่งอยู่คืออัลตร้าเทรล ระยะที่เกินมาราธอน คือ 50 -100 กม. ในป่า มีทั้งป่าโปร่ง ป่าทึบ ซึ่งแต่ละสนามจะไม่เหมือนกัน ยิ่งสนามไหนยากยิ่งน่าสนุก ในเรื่องการเตรียมตัวจะต้องมีการซ้อมวิ่ง ซ้อมกิน ซ้อมตากแดด ตากฝน และรู้จักวางแผน"

นอกจากนี้เธอยังฝากข้อคิดไว้ว่าการเล่นกีฬานอกจากสุขภาพดีแล้ว ยังสามารถนำเรื่องความอดทน และความเข้มมาปรับใช้กับชีวิตได้

แฟนๆสามารถติดตามเรื่องราวการเป็นฟรีแลนซ์ของทั้ง 3 คนแบบเต็มอิ่มได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์วอยซ์ ทีวี ช่อง 21 และ 31

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของรายการ "ทรายอิน" ได้ทาง facebook / Instagram/Twitter Signinshow และ #Signinshow

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4