“ เจนภพ “ ไม่หวั่น!!! “ มนต์เพลงลูกทุ่ง “อุปสรรคเยอะ เชื่อ!!! เป็นรายการโปรดของวัยเพลิน

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๑
" เจนภพ จบกระบวนวรรณ " พิธีกรรายการ "มนต์เพลงลูกทุ่ง" ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ยอมรับว่าการค้นหามิวสิควีดีโอเพลงลูกทุ่งในตำนาน ณ ตอนนี้ ยากขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยปัจจัยหลายอย่าง แต่ถึงอย่างไรก็ยืนยันว่าจะพยายามหามาให้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยกำลังใจจากแฟนรายการที่มีเข้ามาล้นหลาม ไม่ว่าจะเขียนจดหมายเข้ามาติชมรายการและเล่าเรื่องราวต่างๆเหมือนเป็นไดอารี่ ก็ทำให้รับรู้ได้ว่าแฟนๆวัยเพลินมีความสุขมากขนาดไหน ที่มีรายการเพลงที่ทบทวนความจำในอดีตให้หายคิดถึงศิลปินในดวงใจ

โดย " เจนภพ จบกระบวนวรรณ " เผยว่า " วันนี้มันยากขึ้นเป็น 2 เท่าคือหามิวสิควีดีโอ เพลงเก่าไม่ได้ทำมิวสิค เพลงที่ทำมิวสิควีดีโอมีน้อยมาก ตรงนี้คืออุปสรรคของเรา ขณะเดียวกันมีอุปสรรคอีกเรื่องคือเรายังไม่รู้ว่าตกลงเพลงๆนี้มันอยู่หน้าตาแผ่นเสียงแผ่นนี้มันไปปรากฏปัจจุบันอยู่ที่ห้างไหนบริษัทไหน มันไม่รู้ก็ต้องไปค่อยๆถามคนนั้นทีคนนี้ที ไปถามเค้าว่าเรานำมาเผยแพร่ได้มั้ย ก็เป็นเรื่องของฝ่ายข้างหลังที่ไปติดต่อไปเจรจา แต่ในฐานะที่เรารับผิดชอบก็จะตั้งใจมันยากแค่ไหนเราก็จะพยายาม ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับนึงนะ คนวัยนี้นะลูก ลูกหลานไม่อยู่ด้วยแล้ว มีรายการโทรทัศน์ซักรายการนึงซึ่งเหมือนคนวัยเดียวกันมาคุยให้ฟัง มาพูดเรื่องที่ทวนความทรงจำเค้าที่เค้าเคยเติบโตมา เค้ามีความสุข เค้าไม่รู้จะทำยังไงก็เขียนจดหมายมาออกทีวี นี่มันคือปรากฏการณ์นะ มีหลายคนเขียน 4 หน้ายาวๆกระดาษฟุลสแก๊ป แล้วที่น่าชื่นใจคือเค้านั่งดูทุกนาทีจดเลยว่าวันนี้เจนภพเปิดกี่เพลงเพลงไหนบ้าง นักร้องคนไหน ถึงขนาดทำไดอารี่ความทรงจำส่งมาเลยเค้าต้องตั้งใจมากนะ แต่ตรงนี้มันน่าจะเป็นความสุขของเค้า นอกเหนือจากความสุขของเราที่เป็นคนจัด ตรงเนี่ยมันน่าจะเป็นเสน่ห์อย่างนึงนะของรายการนี้เสน่ห์แบบง่ายๆไม่ต้องปรุงแต่ง "

ติดตามชมรายการ "มนต์เพลงลูกทุ่ง" ได้ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ทุกวัน เวลา 7.30/13.30/20.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4